Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương

Ngày 16-5 tiếp tục bận rộn với thầy trò HLV Park Hang-seo khi buổi sáng, các cầu thủ U22 Việt Nam vào các bài tập chiến thuật để chuẩn bị cho 2 trận so tài cùng các đàn anh. Vào buổi chiều cùng ngày, đội tuyển Việt Nam ra sân tập, chào đón sự trở lại của Văn Hậu và Văn Xuân, nhưng lại vắng Hoàng Đức do bị chấn thương.

HLV Park Hang-seo lồng các bài tập vận động để tạo không khí thoải mái cho toàn đội
HLV Park Hang-seo lồng các bài tập vận động để tạo không khí thoải mái cho toàn đội

Chấn thương của Hoàng Đức xảy ra vào buổi tập chiều hôm trước sau pha va chạm với Duy Mạnh. Nhưng đến sáng 16-5 mới được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp cộng hưởng từ MRI nhằm có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này. Kết quả, Hoàng Đức bị đụng dập xương bàn chân trái và nếu điều trị tốt thì cũng cần ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện.

Như vậy, đội tuyển hiện nay có 2 trường hợp tập riêng là Hoàng Đức và Xuân Trường. Dự kiến vào khoảng giữa sân sau Xuân Trường sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội, trong khi Hoàng Đức dù tiên liệu 4 ngày nhưng có thể sẽ kéo dài từ 5 đến 7 ngày.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương ảnh 1 ĐT Việt Nam đang đi vào giai đoạn cao điểm của đợt chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
Trở lại với buổi tập chiều nay, đan xen bài tập chiến thuật, HLV Park Hang-seo đã lồng ghép vào phần khởi động những trò chơi vận động nhằm tạo sự hứng khởi cũng như tạo tăng cường sự kết nối giữa các cầu thủ. Quan trọng là tạo sự thoải mái, giảm stress cho các cầu thủ sau những ngày tập luyện căng thẳng vừa qua.

Tất cả đều thể hiện tinh thần rất tốt, hướng tới những điều tích cực nhất trong chặng đường sắp tới tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục