Tiến Minh, Vũ Thị Trang tỏa sáng tại Đại hội TDTT TPHCM

Môn cầu lông Đại hội TDTT TPHCM lần thứ 9 năm 2022 khép lại vào tối ngày 14-7 đã tìm ra những nhà vô địch ở các nội dung đơn và đôi. Trong đó, đơn vị quận 5 cho thấy sự vượt trội ở các nội dung khi sở hữu dàn hảo thủ như Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang...để giành ngôi nhất toàn đoàn.

Vợ chồng Nguyễn Tiến Minh / Vũ Thị Trang giành HCV nội dung đôi nam nữ. Ảnh: NGUYỄN ANH
Vợ chồng Nguyễn Tiến Minh / Vũ Thị Trang giành HCV nội dung đôi nam nữ. Ảnh: NGUYỄN ANH

Chung kết nội dung đơn nam là cuộc nội chiến giữa 2 tuyển thủ quận 5 là Nguyễn Tiến Minh và Trần Hoàng Kha. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Tiến Minh không khó dẫn trước tỷ số 21-11, 21-13 trước người đồng đội cùng đơn vị.

Trong khi đó, tâm điểm ở chung kết đơn nữ là trận tranh tài giữa Vũ Thị Trang (Quận 5) và đàn em ở cùng đội tuyển TPHCM là Vũ Thị Anh Thư (Tân Bình). Sau 2 set đấu gay cấn, Vũ Thị Trang đã giành chiến thắng 21-19, 21-9, mang về thêm tấm HCV cho đơn vị quận 5.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang tỏa sáng tại Đại hội TDTT TPHCM ảnh 1 Dù đang bị đau cơ sau cánh tay trái, Vũ Thị Anh Thư (trái) vẫn góp sức giúp đơn vị Tân Bình giành HCV nội dung đôi nữ. Ảnh: NGUYỄN ANH
Tiếp đó, vợ chồng Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang không khó giành HCV đôi nam nữ trước đối thủ là cặp đôi cùng đơn vị quận 5 Hà Quốc Trung và Thạch Bích Tiên. Ở nội dung đôi nam, Bùi Thành Đạt và Nguyễn Đức Hồng Phúc của quận Phú Nhuận giành HCV sau chiến thắng 21 -19 và 21-18 trước đối thủ quận 1. Tay vợt trẻ Vũ Thị Anh Thư sát cánh cùng Cao Phương Nghi đã mang về cho đơn vị Tân Bình tấm HCV nội dung đôi nữ.

Trước đó, 2 nội dung đồng đội nam/ nữ đã tổ chức thi đấu đầu tiên và tìm ra những nhà vô địch xứng đáng. Đội quận 5 với sự góp sức của tay vợt số 1 Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh đã đăng quang sau chiến thắng 3-1 trước đơn vị Phú Nhuận ở chung kết đồng đội nam. Ở chung kết đồng đội nữ, đơn vị Tân Bình có sự hiện diện của Vũ Thị Anh Thư, người giành ngôi vô địch cầu lông Croatia mở rộng, đã đánh bại Thủ Đức với tỷ số 3-1 để giành tấm HCV.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang tỏa sáng tại Đại hội TDTT TPHCM ảnh 2 Đơn vị quận 5 giành ngôi nhất toàn đoàn tại giải cầu lông Đại hội TDTT TPHCM. Ảnh: NGUYỄN ANH
Như vậy, với sự góp công của vợ chồng Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang, quận 5 đứng nhất toàn đoàn với 4 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ. Trong khi đó, quận Tân Bình xếp nhì toàn đoàn với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và hạng 3 toàn đoàn thuộc về quận Phú Nhuận (1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ).

Tin cùng chuyên mục