Tiến Minh, Cao Cường dừng bước tại Thái Lan

Chúng ta đã không có tay vợt nào đi tới trận cuối cùng đơn nam tại giải cầu lông Thailand Masters dù giải vẫn còn tranh tài ở Bangkok (Thái Lan).

Tiến Minh không thể chiến thắng tại vòng 2 giải ở Thái Lan. Ảnh: NHẬT ANH
Tiến Minh không thể chiến thắng tại vòng 2 giải ở Thái Lan. Ảnh: NHẬT ANH

Trong tối thi đấu 11-1 của giải, lần lượt Nguyễn Tiến Minh và Phạm Cao Cường của Việt Nam tranh tài tiếp lượt trận thứ 2 nội dung đơn nam. Tuy nhiên, không ai trong số họ có được trận thắng tiếp tục.

Tại cuộc đối đầu với Suppanyu Avihingsanon (Thái Lan), Nguyễn Tiến Minh đã giằng co trong 3 ván đấu mới có thể kết thúc cuộc tranh tài. Trong ván đầu, Tiến Minh để thua 13-21. Ở ván tiếp theo, tay vợt của chúng ta đã bình tĩnh hơn lấy lại cân bằng với chiến thắng 21-9 nhưng tại ván cuối (ván 3), Minh đã thua 19-21. Chung cuộc, Tiến Minh thua 1-2 nên dừng bước.

Cùng thời điểm, Phạm Cao Cường đã đấu rất quyết liệt với đối thủ Ihsan Maulana Mustofa (Indonesia) nhưng đành chịu gác vợt 0-2 (17-21, 14-21).

Ở cuộc đấu tại nội dung đôi nam, cặp VĐV Bảo Minh/Bảo Đức của chúng ta đã bị loại trong vòng 1 do thua đôi đấu của Hongkong-Trung Quốc.

Tiếp sau giải tại Thái Lan là các giải Malaysia Masters và Indonesia Masters nhưng chúng ta không có tay vợt nào đăng ký tham dự.

Giải đấu tại Thái Lan là một trong những đợt khởi động để đội cầu lông Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch đồng đội châu Á 2018 diễn ra vào tháng 2 ở Malaysia. Kết thúc thi đấu tại Thái Lan, các tay vợt nam trở lại Đại học TDTT Bắc Ninh tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Tin cùng chuyên mục