Tiến Linh và HLV Park Hang-seo sẽ đến Hà Nội sớm

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ đi vào tập trung từ ngày 5-8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Danh sách từ đề xuất của HLV Park Hang-seo đã được VFF phê duyệt vào ngày 26-7 với thành phần 31 cầu thủ, hầu hết là những cựu binh đã tham dự vòng loại thứ hai tại UAE vừa qua.

HLV Park Hang-seo và Tiến Linh sẽ có mặt ở Hà Nội sớm để thực hiện cách ly y tế. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Park Hang-seo và Tiến Linh sẽ có mặt ở Hà Nội sớm để thực hiện cách ly y tế. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối 28-7 và bắt đầu thực hiện cách ly y tế theo như quy định. Cùng sang đợt này với thầy Park còn có 2 trợ lý cũng người Hàn Quốc.

Thực hiện cách ly đúng 14 ngày, đồng nghĩa giai đoạn đầu đội tuyển tập trung sẽ do các trợ lý đảm nhiệm. Mọi công việc giữa ông các các cộng sự sẽ trao đổi trực tuyến trong khoảng thời gian tuần lễ đầu tiên khi đội tập trung. Dù sao thì với ê-kíp đã làm việc cùng nhau từ lâu, những bài tập đầu giai đoạn tập trung hẳn cũng không là vấn đề quá khó. Thông thường sau khoảng 5-7 ngày đầu, đội mới đi vào việc rèn chiến thuật.

Tiến Linh và HLV Park Hang-seo sẽ đến Hà Nội sớm ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu đạt kết quả tốt tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: ANH KHOA
Cũng thực hiện cách ly y tế như thầy Park là tiền đạo số 1 Nguyễn Tiến Linh. Do chân sút này đang ở Bình Dương nên sau khi có quyết định tập trung của VFF cùng văn bản gởi kèm đến CLB chủ quản B.Bình Dương, Tiến Linh cũng thu xếp để ra Hà Nội sớm nhằm thực hiện cách ly y tế.

Sau khi hội quân, cả đội cùng tiến hành kiểm tra y tế theo như quy định và thực hiện quy trình tập luyện, nghỉ ngơi khép kín nhằm đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 2-9, đội sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Saudi Arabia, sau đó 5 ngày là về sân Mỹ Đình tiếp Australia. Tất cả 6 đội thuộc bảng này đều đủ điều kiện tổ chức trên sân nhà. 

Tin cùng chuyên mục