Tiến Linh và các đồng đội hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trên sân Thống Nhất

Vào cuối tuần này, LS V-League 2020 sẽ trở lại với các trận đấu của vòng 3. Cả 3 trận đấu sớm vào ngày 5-6 đều đáng xem khi đều là những trận cân sức.

B.Bình Dương đặt mục tiêu giành điểm trên sân Thống Nhất ở vòng 3. Ảnh: BFC
B.Bình Dương đặt mục tiêu giành điểm trên sân Thống Nhất ở vòng 3. Ảnh: BFC

Cuộc so tài đáng chú ý trên sân Thống Nhất giữa CLB Sài Gòn và Becamex Bình Dương. Dù đá trên sân nhà nhưng đây sẽ là trận đấu khó khăn với CLB Sài Gòn khi Becamex Bình Dương vốn là “khắc tinh” của đội bóng này. Cả 3 lần gặp gỡ ở mùa bóng trước, đội bóng đất Thủ đều giành chiến thắng gồm 2 trận ở V-League và 1 tại Cúp Quốc gia.

Ở cuộc gặp gỡ lần này Tiến Linh cùng các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn qua lối chơi chắc chắn cùng với bài phản công khá sắc bén qua tốc độ của Văn Vũ, Tấn Tài ở hành lang và khả năng săn bàn của hai mũi nhọn Gustavo, Youssouf. Nhất là sự đồng đều về lực lượng và thoải mái về mặt tâm lý sẽ giúp nhiều cho B.Bình Dương trong trận đấu này.

Tiến Linh và các đồng đội hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trên sân Thống Nhất ảnh 1 Không có Công Phượng nhưng CLB TPHCM vẫn được đánh giá cao hơn Hải Phòng nhờ vào chiều sâu của lực lượng.
Trong khi đó Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường ở trận đấu được đánh giá khó khăn cho họ. Viettel sẽ vắng Trọng Hoàng do chấn thương nhưng vẫn còn Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng… nhưng Nam Định đang ở vào giai đoạn ổn định về phong độ và lại đá trên sân nhà. Mọi thứ rất khó lường với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Trận còn lại là cuộc so tài giữa CLB TPHCM và Hải Phòng trên sân Lạch Tray trong thời điểm mà đội khách sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Công Phượng do ở nhà làm lễ đính hôn. Dù vậy, với thực lực hiện có, thầy trò HLV Chung Hae-song vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, nhất là họ đang lên tinh thần sau khi lấy vé vào Tứ kết Cúp Quốc gia. Trong khi đó Hải Phòng đang gặp một số vấn đề về tâm lý lẫn lực lượng trong khoảng nghỉ vừa qua. Gần nhất là thất bại 1-3 ngay ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia trước Đồng Tháp đang làm cho chính các CĐV đội này âu lo.

Không có Công Phượng, nhưng với dàn “sao” còn lại Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Huy Toàn, Công Thành, Hữu Tuấn, Xuân Nam… CLB TPHCM vẫn được đánh giá cao hơn và rộng hy vọng để giành trọn 3 điểm trong trận đấu này. 

Tiến Linh và các đồng đội hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trên sân Thống Nhất ảnh 2

Tin cùng chuyên mục