Tiến Linh và các đồng đội gặp lại trọng tài Mohamed Hassan

Trọng tài từng bắt chính trong trận Trung Quốc gặp Việt Nam cũng sẽ được FIFA chỉ định bắt chính trong cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản tới đây.

Trọng tài Mohamed Mohammed Abdullah Hassan
Trọng tài Mohamed Mohammed Abdullah Hassan

Mới đây, FIFA đã công bố hai tổ trọng tài điều khiển các trận Việt Nam – Nhật Bản và Việt Nam – Saudi Arabia trong tháng 11 tới đây ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á 2022 trên sân Mỹ Đình.

Qua đó, trọng tài bắt chính trận Việt Nam gặp Nhật Bản (11-11) sẽ là ông Mohamed Mohammed Abdullah Hassan. Còn trọng tài VAR ở trận đấu nói trên cũng đến từ UAE ông Alineibi Ammar Ali Abdulla Jumaa.

Ông Mohamed Mohammed Abdullah Hassan là trọng tài không xa lạ gì với thầy trò ông Park Hang-seo khi từng điều hành trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại UAE ở lượt 3. Trước đó, ông Hassan cũng từng đưa thầy trò ông Park vào hai bậc cảm xúc ở trận Việt Nam – Nhật Bản tại Tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu ấy ông đã từ chối 1 bàn thắng của Nhật Bản sau khi xem lại VAR. Sang hiệp đấu còn lại, cũng từ công nghệ VAR, trọng tài này đã cho Nhật Bản hưởng qua đá phạt 11m.

Tiến Linh và các đồng đội gặp lại trọng tài Mohamed Hassan ảnh 1 Trọng tài Hassan không xa lạ gì với thầy trò ông Park
Sau khi làm nhiệm vụ ở trận Việt Nam – Nhật Bản vào ngày 11-11, ông Mohamed Abdullah Hassan sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để điều khiển tổ VAR trận Việt Nam gặp Saudi Arabia (16-11). FIFA cũng thông báo trọng tài Hattab Hanna (người Syria) sẽ là người cầm còi chính trận Việt Nam – Saudi Arabia.

Tin cùng chuyên mục