Tiến Linh tiết lộ bí mật sau khi tiễn U22 Thái Lan về nước

Nguyễn Tiến Linh tiết lộ chính những dặn dò của HLV Park Hang-seo trong thời gian nghỉ giữa hiệp đã giúp U22 Việt Nam thăng hoa, qua đó chính thức biến U22 Thái Lan trở thành cựu vương tại SEA Games.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh người hùng của trận đấu giữa U 22 Việt Nam - U 22 Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh người hùng của trận đấu giữa U 22 Việt Nam - U 22 Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương

U22 Thái Lan thực sự đã đem đến rất nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu tại bảng B của SEA Games 2019.

Chỉ trong vòng 12 phút, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã 2 lần chọc thủng lưới U22 Việt Nam do công của Supachai Jaided và Suphanat. Sự tỏa sáng kịp thời của Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam có bàn rút ngắn tỷ số quý giá ở phút 15.

Bàn thắng này được xem là quý như vàng bởi đây chính là thời điểm U22 Việt Nam cần có động lực để sốc lại tinh thần.

Tiến Linh tiết lộ bí mật sau khi tiễn U22 Thái Lan về nước ảnh 1 Tiền đạo Tiến Linh thăng hoa trong trận U 22 Việt Nam - U 22 Thái Lan.
Và trong một ngày thi đấu đầy cảm xúc tại sân vận động Binan, Tiến Linh đã hoàn tất cú đúp để mang về trận hòa quý giá 2-2, qua đó tiễn luôn U22 Thái Lan về nước.

Sau trận đấu, người hùng của trận đấu, Nguyễn Tiến Linh cho biết chính những lời khích tướng của thầy Park trong phòng thay đồ ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đã giúp U22 Việt Nam có một hiệp 2 thăng hoa.

Tiến Linh chia sẻ: “Khi mà đội bị đẫn trước, thầy Park luôn động viên các cầu thủ. Thầy đã nói hãy cho mọi người thấy mình là người Việt Nam. Tất cả đã nghe theo để chơi với tinh thần đoàn kết nhất và cuối cùng toàn đội đã đạt được kết quả như ý muốn”.

Tiến Linh tiết lộ bí mật sau khi tiễn U22 Thái Lan về nước ảnh 2 Tiến Linh ghi hai bàn thắng, tiễn Thái Lan về nước sớm.
Chia sẻ trận đấu, Tiến Linh thừa nhận anh và các đồng đội đã phải trải qua một cuộc chiến thật sự cam go. “Trận đấu hôm nay thật sự khó khăn bởi thể lực của toàn đội vẫn chưa bình phục. Tôi vẫn chưa hài lòng lắm về phong độ của ngày hôm nay.

"Một số cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tuy nhiên tôi và các đồng đội đã chơi tốt để có được một kết quả như ý muốn. Lúc bị dẫn trước 2 bàn, toàn đội đã bảo nhau phải tập trung hơn, không cho đối thủ gây sức ép thêm và bằng mọi giá phải gỡ hòa bằng được”.

Với trận hòa này, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B để gặp U22 Campuchia ở bán kết. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Myanmar và U22 Indonesia.

Tin cùng chuyên mục