Tiến Linh kịp ra Hà Nội vào tối 4-8

Ba thành viên ở khu vực phía Nam đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) đặt vé máy bay để có mặt tại Hà Nội vào tối 4-8. Như vậy, chân sút số 1 Nguyễn Tiến Linh sẽ kịp hội quân cùng đồng đội vào ngày 5-8.

Tiến Linh kịp có mặt cùng đồng đội ở ngày đầu hội quân
Tiến Linh kịp có mặt cùng đồng đội ở ngày đầu hội quân

Những lo ngại của VFF về khả năng trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa, trợ lý phụ trách thủ môn Thế Anh và tiền đạo Tiến Linh ra Hà Nội trễ hoặc phải thực hiện cách ly tập trung… đã được xóa tan. Được biết, cả 3 thành viên trên đã được thông báo chuyến bay vào tối 4-8, và như vậy buổi điểm danh vào sáng 5-8 sẽ có mặt đầy đủ tại khách sạn Grand Plaza.

Ngay sau khi hội quân, đội tuyển sẽ thực hiện quy trình “Bong bóng an toàn”, không tiếp xúc với người bên ngoài trong suốt quá trình nghỉ ngơi, tập luyện và di chuyển đi thi đấu. Tất cả sẽ thực hiện kiểm tra y tế ngay ngày đầu tiên theo như quy định và còn thêm 2-3 lần trước khi lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận đầu tiên của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Trước đó, ngoại trừ các cầu thủ của Viettel, các cầu thủ còn lại đều đã có mặt tại Hà Nội. Đáng chú ý là nhóm cầu thủ của Bình Định, HA.GL đã kịp đi xe đến Đà Nẵng và bay ra Hà Nội trước khi Thành phố Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội. Còn HLV Park Hang-seo cùng hai trợ lý khác thì thực hiện cách ly tại khách sạn từ ngày 28-7 sau khi từ Hàn Quốc sang.

Tiến Linh kịp ra Hà Nội vào tối 4-8 ảnh 1

 Đợt tập trung lần này HLV Park Hang-seo cho gọi 31 cầu thủ và sẽ có hơn 3 tuần tập luyện trước khi di chuyển sang Saudi Arabia. Ở vòng loại cuối cùng này, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng A cùng với các đội Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman.

Tin cùng chuyên mục