Tiến Linh đặt mục tiêu "xé" lưới UAE vào ngày 10-1

Trước ngày bảng D nhập cuộc, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, một trong những chân sút mà theo đánh giá của AFC là sẽ tỏa sáng tại VCK U23 châu Á lần này.

Tiến Linh được AFC dự báo nằm trong tốp những chân sút đáng ngại nhất tại VCK lần này.
Tiến Linh được AFC dự báo nằm trong tốp những chân sút đáng ngại nhất tại VCK lần này.

So với đội hình đã gây tiếng vang tại Thường Châu (Trung Quốc) 2 năm trước, đội hình U23 Việt Nam có nhiều thay đổi, trong đó Tiến Linh trở thành tiền đạo mũi nhọn thay thế cho Công Phượng, Văn Đức.

“Việc Bóng đá Việt Nam đang có sự phát triển nhất định đã giúp cho tất cả các đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á có thêm động lực để hướng tới vươn tầm trở thành một thế lực tại đấu trường của bóng đá châu lục”, Tiến Linh chia sẻ, “Đây là tín hiệu đáng mừng để giúp bóng đá khu vực nói chung và bóng đá Việt Nam có thể vươn lên tầm châu lục, qua đó cũng giúp bạn bè quốc tế biết đến bóng đá Việt Nam nhiều hơn”.

Tiến Linh đặt mục tiêu "xé" lưới UAE vào ngày 10-1 ảnh 1 Tiến Linh ghi bàn thắng vào lưới U23 Trung Quốc trong trận tập huấn mới đây
Cách đây không lâu, Tiến Linh đã ghi bàn thắng vào lưới UAE trong đội hình ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022. Siêu phẩm đó đã đem 3 điểm về cho đội Việt Nam cùng ngôi đầu bảng vòng loại. “Việc ghi được một bàn thắng đẹp vào lưới UAE tại Vòng loại World Cup khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Bản thân tôi rất muốn tái hiện thành tích đó một lần nữa để giúp đội tuyển có được điểm số tốt cũng như có được trận ra quân thực sự ấn tượng dành cho người hâm mộ”.

Tại VCK U23 châu Á 2020, Tiến Linh và Đức Chinh là những tiền đạo chủ lực mà ông Park Hang-seo đang sở hữu. Ngoài ra, ông thầy người Hàn Quốc còn có 1 tiền đạo dự phòng là Nhâm Mạnh Dũng để sẵn sàng gây bất ngờ cho các đối thủ. 

Tin cùng chuyên mục