Tiến Linh bị chấn thương, liệu thầy Park đang tung ‘hỏa mù’?

Thông tin mới đây từ đội U23 Việt Nam cho biết, chân sút số 1 của đội là Nguyễn Tiến Linh đã gặp vấn đề về chấn thương sau một pha tranh chấp ở buổi đấu nội bộ ngày 3-5. Chấn thương ở phần cơ và đang được các bác sĩ theo dõi.

Ông Park trao đổi cùng với Tiến Linh trên sân tập chiều 4-5. Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Park trao đổi cùng với Tiến Linh trên sân tập chiều 4-5. Ảnh: MINH HOÀNG

U23 Việt Nam đang khan một tay săn bàn thiện nghệ, thế nên Tiến Linh là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được gọi bổ sung. Nếu trường hợp chân sút này không kịp bình phục để ra sân cho trận đấu ngày 6-5 thì thực đáng lo cho đội chủ nhà. Bởi lẽ Indonesia vốn là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của thầy trò ông Park trong mục tiêu bảo vệ HCV.

Ngoài Tiến Linh, U23 Việt Nam còn 3 tiền đạo ở lứa U23 là Mạnh Dũng, Thanh Minh và Văn Tùng. Cả ba khá năng động và có phong độ tốt, nhưng yếu tố kinh nghiệm vẫn còn hạn chế.

Tiến Linh bị chấn thương, liệu thầy Park đang tung ‘hỏa mù’? ảnh 1 Lực lượng An ninh được huy động bảo vệ buổi tập của các đội tại bảng A ở Phú Thọ
Mặt khác, không loại trừ khả năng chấn thương của Tiến Linh không nặng, vẫn đủ sức để thi ra sân vào ngày 6-5. Dù vậy anh cần được bảo đảm thể trạng tốt nhất, đạt 100% sức khỏe cho cuộc chiến mang tính đường dài. Nhưng cứ “úp, mở” tình trạng chấn thương cũng là một đòn “hỏa mù” mà ông Park hướng về phía đội Indonesia.

Mặt khác, lối chơi của đội tuyển Việt Nam dưới triều đại của ông Park, tầm hoạt động của khu trung tuyến là rất rộng và nhiệm vụ tương tự như hộ công. Đợt này có thể trông chờ vào những Hoàng Đức, Hai Long, hau cả cặp hậu vệ có duyên ghi bàn là Thanh Bình và Việt Anh. Vì thế, hãy cùng chờ khả năng dụng binh của các ông thầy người Hàn ở cuộc so tài này.

Tin cùng chuyên mục