Tiền Giang có bạn đồng hành

Trong thời điểm đang thi đấu ở giải hạng Nhì 2018 và phấn đấu cho mục tiêu sớm thăng hạng, bắt đầu từ mùa bóng này đội Tiền Giang đã nhận được sự tiếp sức từ CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM khi ký thỏa thuận với Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang về kế hoạch hỗ trợ đội bóng trên nhiều phương diện.

Đội Tiền Giang đã có được bạn đồng hành ở mùa bóng năm nay. Ảnh: DƯƠNG THU
Đội Tiền Giang đã có được bạn đồng hành ở mùa bóng năm nay. Ảnh: DƯƠNG THU

Những mùa giải gần đây, đội bóng sông Tiền chủ yếu sử dụng nguồn lực cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo để thi đấu các giải U19, U21 và giải hạng Nhì quốc gia. Qua các mùa giải, cầu thủ của đội này có điều kiện để trui rèn, nâng cao kinh nghiệm và chờ đợi thời điểm thích hợp để thăng hạng.

Mùa giải năm nay, đội đã nhận lệnh thăng hạng với thành phần chủ lực vẫn là lứa cầu thủ U21 để tính chiến lược cho mục tiêu đường dài. Bên cạnh sự vững vàng của chiến lược dài hạn trên, những nhà làm bóng đá Tiền Giang vừa phấn khởi đón nhận tin vui khi lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh và CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM (TGB) đã ký kết văn bản ghi nhớ hỗ trợ đội bóng về quản lý, điều hành một cách khoa học và hiệu quả.

Ngoài ra, TGB sẽ vận động các đơn vị hướng về bóng đá Tiền Giang với sự hợp tác và quảng bá, tài trợ thiết thực theo phương châm các bên cùng có lợi. Vào 26-5 vừa qua, thông qua ông Cao Văn Chóng - Ủy viên Ban Chấp hành VFF và nhóm các doanh nhân TGB, Công ty Anh Lê Gia mong muốn chung tay hỗ trợ bóng đá Tiền Giang ở giải hạng nhì.

Cụ thể, công ty Anh Lê Gia sẽ treo thưởng 30 triệu đồng cho 1 trận thắng của đội Tiền Giang ở mùa giải năm nay. Số tiền không quá lớn, nhưng là sự khích lệ về tinh thần với 1 đội đang tham dự giải hạng Nhì như Tiền Giang.

Ông Nguyễn Đức Đảm, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Tiền Giang cho biết: “Thay mặt Ban giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh, tôi xin cám ơn lãnh đạo công ty cổ phần Anh Lê Gia, anh Cao Văn Chóng và các thành viên CLB Doanh nhân TGB tại TPHCM. Chúng tôi xem đây là một nguồn động viên to lớn và là nguồn lực quý báu để giúp bóng đá Tiền Giang phát triển. Chúng tôi rất mong được đón tiếp các bạn về Tiền Giang gặp gỡ, giao lưu để được cám ơn quý công ty”.

Tin cùng chuyên mục