​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật

Ở trận đấu gặp Nam Định, cầu thủ Văn Toàn đã kịp ghi bàn để tự chúc mừng sinh nhật mình đồng thời giúp HAGL giữ vững ngôi đầu với sau 9 trận được 22 điểm.


​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật. Ảnh: MINH TRẦN
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật. Ảnh: MINH TRẦN

Cầu thủ Văn Toàn sinh năm 1996 quê Hải Dương từng thi đấu rất hay tại giải Nhi đồng toàn quốc năm 2007. Chính vì vậy, mà Văn Toàn đã được ông Nguyễn Văn Vinh “đưa vào tầm ngắm”. Màn trình diễn ấn tượng tại giải Nhi đồng năm đó giúp Toàn được đặc cách vào Học viện HAGL mà không cần phải qua vòng sơ tuyển như hàng nghìn cầu thủ nhí khác.

Phải xa gia đình, xa bạn bè ở đổi tuổi lên 10, Văn Toàn cũng như bao đứa trẻ của Học viện HAGL khác, đã khóc rất nhiều. Thế nhưng, những buổi tập, chuyến tập huấn, thi đấu giúp bọn trẻ quên đi cảm giác nhớ nhà, thay vào đó là tình yêu với bóng đá.

Trong lứa thế hệ đầu tiên của Học viện HAGL, tiền đạo của U19 Việt Nam từng bị đánh giá là cầu thủ chậm tiến so với các bạn còn lại trong đội. Vì thế năm 2011, Văn Toàn bị “lưu ban” xuống khóa dưới, tập cùng các đàn em. Thế nhưng, đây chính là thử thách đầu đời, giúp Toàn nhận ra mình phải làm gì để theo kịp bè bạn. Ý chí và nghị lực giúp Văn Toàn trở lại khóa một. Không những thế, sau khoảng thời gian thử thách, anh trưởng thành hơn rất nhiều.

Đến hôm nay, sau 9 trận ra sân, Văn Toàn ghi 6 bàn, cùng vô số đường chuyền đặt đồng đội vào tư thế thuận lợi để ghi bàn. Cuối cùng điều gì đến đã đến, Văn Toàn được VPF bầu chọn là cầu thủ hay nhất nhất…Trong ngày sinh nhật 12-4, Văn Toàn đã kịp ghi tên mình trên bảng tỷ số khi bàn thắng thư ba cho HAGL giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc trước Nam Định với tỷ số 4-3.

Một số thành tích của Nguyễn Văn Toàn:

  • Vua phá lưới Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á năm 2013
  • Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á
  • Á quân (2): 2013, 2014
  • Cúp Hassanal Bolkiah:
  • Á quân (1): 2014
  • Giải bóng đá U21 Quốc tế báo Thanh niên:
  • Vô địch (2): 2014, 2015
  • Đại hội Thể thao Đông Nam Á:
  • Hạng ba: 2015

Mộ số hình ảnh Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật:

​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 1 Khán giả sân Pleiku đến đầy ấp sân để ủng hộ đội nhà HAGL thi đấu trước Nam Định. Ảnh: Minh Trần
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 2 Ông Nguyễn Minh Ngọc trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho tiền đạo Văn Toàn.
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 3 Văn Toàn mang băng đội trưởng trong trận đấu trước Nam Định 
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 4 Với phong độ cực tốt Văn Toàn vượt mặt các ngoại binh Nam Định.
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 5 Xuất phát nhanh ở cự ly ngắn...đang là lợi thế của cầu thủ quê Hải Dương
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 6 Văn Toàn đang cho thất phong độ cực tốt và xứng đáng mang băng đội trưởng.
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 7 Với 6 bàn thắng qua 9 trận  - Văn Toàn đang giúp cho đội bóng HAGL ngự trên đỉnh V-League.
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 8 Văn Toàn ăn mừng bàn thắng vào lưới Nam Định.
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 9 Văn Toàn vui mừng khi giúp đội nhà HAGL nâng tỷ số trận đấu trước Nam Định lên 3-0.
​ Tiền đạo Văn Toàn toả sáng trong ngày sinh nhật ảnh 10 Văn Toàn và đồng đội ăn mừng khi kết thúc 90 thi đấu đội HAGL - Nam Định 4-3.

Tin cùng chuyên mục