Tiền đạo Real Madrid gãy ngón chân cái vì tập gym

Real Madrid hôm nay loan tin họ sẽ thiếu vắng cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez từ nay đến đầu năm mới vì ca chấn thương hy hữu: Bị gãy ngón chân cái trong buổi tập gym.
Lucas Vazquez
Lucas Vazquez

Lucas Vazquez quả là đang gặp vận xui, khi đang vất vả tìm kiếm vị trí trong đội hình chính Real Madrid, anh buộc phải vắng mặt một thời gian vì sự cố bất ngờ. Bản tin của Real Madrid hôm nay khẳng định Lucas Vasquez bi chấn thương khi đang nâng tạ trong buổi tập gym. Real Madrid khẳng định Lucas đã bi gãy ngón chân cái ở bàn chân trái và phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 1 tháng rưỡi.
Real Madrid không chỉ mất Lucas trong trận tiếp Real Sociedad vào thứ Bảy mà còn vắng anh trong trận đấu với PSG ở Champions League và trận gặp Alaves.

Cầu thủ 28 tuổi đã bỏ lỡ nhiều trận đấu mùa này vì chấn thương bắp vế, như trận đấu với Mallorca và Galatasaray hồi tháng 10. Bản tin của CLB cho hay: "Sau các bài kiểm tra được thực hiện hôm nay trên cầu thủ Lucas Vazquez, bộ phận y tế của Real Madrid đã chẩn đoán cầu thủ bị gãy xương phalanx ở chân trái".
"Sự phục hồi của anh ta sẽ tiếp tục được đánh giá và phụ thuộc vào khả năng chịu đau của anh ấy".

Vazquez đã ra sân 7 lần ở La Liga mùa này, anh đá chính 4 trận và ghi được 1 bàn. Chấn thương bất ngờ của anh sẽ khiến ban lãnh đạo CLB chùn tay trong việc muốn kỷ luật Gareth Bale. Ngôi sao xứ Wales đã thách đố Kền kền trắng khi ăn mừng chiếc vé dự EURO 2020 với tấm băng rôn mang dòng chữ “Xứ Wales, golf, Madrid” (ý nói CLB chỉ đứng thứ 3 trong sự quan tâm của Gareth Bale.
 

Tin cùng chuyên mục