Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin với 'mãnh thú' sân cỏ mới

Được mời tham gia trải nghiệm cùng sản phẩm giày bóng đá thế hệ mới của adidas - Predator 20 Mutator phiênbản 20.1 ứng dụng công nghệ DEMONSKIN- các tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng tỏ ra thích thú với chất lượng và hiệu quả của “mãnh thú” sân cỏ này khi xỏ giày và ra sân chơi bóng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trải nghiệm với giày bóng đá Predator 20 Mutator phiênbản 20.1.
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trải nghiệm với giày bóng đá Predator 20 Mutator phiênbản 20.1.

Tháng 2 trở nên sôi động đối với cộng đồng cầu thủ chuyên nghiệp khắp thế giới, đặc biệt là với các “tín đồ” của thương hiệu giày bóng đá adidas, khi nhãn hàng này tung ra sản phẩm Predator 20 Mutator ứng dụng công nghệ DEMONSKIN hoàn toàn mới giúp tối đa khả năng kiểm soát bóng. Những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới chuộng sản phẩm của adidas như Paul Pogba, Becky Sauerbrunn, Dele Alli, Marc-André ter Stegen hay các tuyển thủ Việt Nam như tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Phan Văn Đức hay thủ thành Bùi Tiến Dũng khi được trải nghiệm cùng “mãnh thú” sân cỏ của dòng Predator đã thừa nhận họ cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn khi kiểm soát trái bóng, đồng thời tung ra những cú sút chính xác hơn.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin với 'mãnh thú' sân cỏ mới ảnh 1 Hùng Dũng trải nghiệm cùng Predator mới nhất của adidas.
Ông Ben Herath, Giám đốc thiết kế dòng giày bóng đá của adidas cho biết: "Khi chúng tôi ra mắt dòng giày Predator đầu tiên vào năm 1994, nó đã làm thay đổi cục diện. Kể từ đó, chúng tôi không ngừng đẩy mạnh cải tiến thiết kế của mình để đảm bảo vẫn luôn đi đầu trong công nghệ giày bóng đá. Predator không chỉ đơn thuần là một đôi giày mà còn đại diện cho những khoảnh khắc mang tính biểu tượng, được các cầu thủ sử dụng để chơi bóng và trở thành huyền thoại của môn thể thao vua. Năm 2020, chúng tôi muốn ra mắt một đôi Predator thế hệ mới. Chúng tôi biết phải tạo ra một điều hoàn toàn khác biệt và mang đến một sự đổi mới có thể 'đe dọa' các đối thủ. Công nghệ DEMONSKIN chính là cốt lõi. Những lợi ích của công nghệ mới này được thể hiện rõ qua các lối chơi và đây thực sự là sự đổi mới đột phá của chúng tôi trong việc sản xuất dòng giày đá bóng của adidas”.
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin với 'mãnh thú' sân cỏ mới ảnh 2 Predator 20 Mutatorphiên bản 20.1 được nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam sử dụng.
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng cho rằng sản phẩm Predator 20 Mutatorphiên bản 20.1 (đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 4.500.000 đồng) có thiết kế lần đầu tiên ứng dụng công nghệ DEMONSKIN tạo nên 258 gai lớn bao phủ trên mũi và hông giày giúp người chơi xoay chuyển tình thế và mang lại 100% lợi thế trong các trận đấu. Ngoài giày bóng đá, tới đây, công nghệ DEMONSKIN sẽ được áp dụng trên găng tay thủ môn, trao quyền cho người chơi trong việc tăng cường kiểm soát bóng và sức mạnh trên những khoảng trống.

Tin cùng chuyên mục