Tiền đạo chủ lực của Atletico nghỉ hết mùa

Chân sút Joao Felix cho biết anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, sau khi dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng nhọc nhằn của Atletico Madrid trước đội khách Espanyol vào Chủ nhật.

Joao Felix là tiền đạo có phong độ tốt nhất hiện tại của Atletico.
Joao Felix là tiền đạo có phong độ tốt nhất hiện tại của Atletico.

Tiền đạo 22 tuổi người Bồ Đào Nha không thể bắt đầu hiệp 2 trận đấu tại Wanda Metropolitano, sau đó một ngày anh viết trên Instagram: “Thật không may, tin tức không phải là những gì tôi hy vọng và tôi thật sự rất buồn vì không thể giúp đội của mình trong phần còn lại của mùa giải. Bây giờ tôi chỉ có thể ủng hộ Atletico ở bên ngoài và làm việc chăm chỉ để sớm phục hồi để trở lại mạnh mẽ hơn”.

Felix dù có khởi đầu mùa giải không tốt, nhưng anh là nhân tố quan trọng giúp đội có sự phục hồi mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Bồ Đào Nha kịp ghi 11 bàn trên mọi đấu trường mùa này trước khi dính chấn thương. Sự vắng mặt của Felix là một đòn giáng mạnh vào hy vọng bảo vệ vị trí trong tốp 4 La Liga của Atletico trong 6 vòng đấu cuối. Ngoài ra, HLV Diego Simeone cũng chịu cú sốc khác khi cầu thủ tấn công Thomas Lemar, người được tung vào sân thay Antoine Griezmann đầu hiệp 2 hôm Chủ nhật, cũng đã dính chấn thương gân khoeo và chưa thể xác định có tiếp tục mùa giải hay không.

Chiến thắng gần nhất của Atletico khá chật vật, khi họ phải chơi thiếu người trong 20 phút cuối và phải nhờ đến bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ… thứ 10 của Yannick Carrasco mới đảm bảo chiến thắng 2-1 trước đội khách Espanyol. Đội bóng của HLV Simeone sau khi bị loại ở tứ kết Champions League bởi Man.City, hiện đang xếp thứ 4 tại La Liga, họ bằng điểm với Sevilla và Barcelona và chỉ hơn 3 điểm so với đội thứ 5 là Real Betis.

Tin cùng chuyên mục