Thủy Tiên ra mắt ca khúc Dành cả thanh xuân để yêu ai đó

* Thủy Tiên ra mắt ca khúc Dành cả thanh xuân để yêu ai đó.

* Thủy Tiên ra mắt ca khúc Dành cả thanh xuân để yêu ai đó.

Nữ ca sĩ dành tặng ca khúc cho người hâm mộ và nhất là cổ vũ ông xã Công Vinh đang thi đấu giải AFF Cup 2016. Bài hát do Hamlet Trương sáng tác, thuộc thể loại ballad với giai điệu lãng mạn, ca từ ngọt ngào, cộng hưởng với giọng hát mỏng, trong của Thủy Tiên, đã chinh phục người nghe. Cô dự định thực hiện MV cùng tên trong thời gian tới.

  • Trọng Hiếu Idol tham dự Hội Bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam- APPA

Tại buổi họp báo ra mắt công chúng của APPA vào ngày 25-11, nhạc sỹ Lê Quang, NSND Thanh Hoa, nhóm MTV, nhà thơ Phan Huyền Thư, ca sỹ Hà Vân, Lân Nhã, Diễm Phương… đã đến tham gia. Được thành lập ngày 1-12-2015, APPA là tổ chức quản lý tập thể quyền của nghệ sĩ biểu diễn trong lĩnh vực âm nhạc. Hiện nhiều nghệ sĩ và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn âm nhạc đã trở thành hội viên APPA.

  • Chi Pu đoạt giải Gương mặt phim mạng thuộc hạng mục Most Popular Online Drama

Tại lễ trao giải WebTV Asia 2016, Chi Pu đã đoạt giải Gương mặt phim mạng thuộc hạng mục Most Popular Online Drama, sau khi đoạt giải AAA Rising Star- Ngôi sao triển vọng châu Á. Đây là sự kiện tôn vinh, đề cao những ngôi sao YouTube và nhà sáng tạo nội dung số đến từ 12 nước châu Á.

Chi Pu trên sân khấu nhận giải

Chi Pu được vinh danh nhờ loạt phim ngắn đình đám Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô đóng vai chính và làm nhà sản xuất. Phim dài 7 tập, được phát hành online trên kênh Youtube Chi Pu Official và vlive.tv, khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

  • Diệu Ngọc bán đấu giá bình gốm sứ Việt ở Hoa hậu Thế giới 2016

Trong buổi đầu gặp gỡ, các thí sinh nộp CD có file nhạc chuẩn bị cho phần thi tài năng, vật phẩm đấu giá, sách dành cho thư viện và nhiều vật phẩm khác phục vụ cho mục đích từ thiện của cuộc thi. Diệu Ngọc mang đến cuộc thi chiếc bình hoa làm bằng gốm sứ có in hình ảnh chùa Một Cột, một trong những biểu tượng đặc trưng văn hóa Việt.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục