Thụy Điển - Anh: Tam Sư giương móng vuốt (Dự đoán của chuyên gia)

Thụy Điển chắc chắn là đội kém nhất trong vòng tứ kết này khi lực lượng còn nhiều khiếm khuyết. Hàng thủ già cỗi, còn hàng công thì vụng về. Đối đầu với một đội như thế mới thấy Tam Sư nổi trội và đồng đều trên mọi khía cạnh.
Thụy Điển - Anh: Tam Sư giương móng vuốt (Dự đoán của chuyên gia)
Hàng công của Thụy Điển dứt điểm kém nhất giải, khi các chân sút toàn dứt điểm thật mạnh cho bóng đi lên khán đài. Thụy Điển tiến sâu vào giải chủ yếu nhờ lối chơi thể lực và hàng thủ vững chãi. Nhưng lá chắn của hàng thủ, lão tướng Granqvist, có thể là điểm mạnh cũng sẽ là điểm yếu nếu Tam Sư khai thác đúng lúc.
Dự đoán: Thụy Điển - Anh 1-3
Thụy Điển - Anh: Tam Sư giương móng vuốt (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Câp nhật lúc 18 giờ 30 ngày 7-7
Dự đoán của chuyên gia

Mark Lawrenson (BBC Sport): “Điều khiến tôi ấn tượng nhất về tuyển Anh trong trận Colombia là cách họ đứng lên trước sự khiêu khích của đối thủ. Nhưng đội bóng của Gareth Southgate cũng đã làm tốt để phản ứng lại sau khi bị gỡ hòa cuối trận. Tôi nghĩ tuyển Anh sẽ tiếp tục tiến bộ. Sức mạnh của Thụy Điển là tính tổ chức ở hàng thủ, nhưng tuyển Anh có những cầu thủ để mở chúng, đặc biệt là ở cánh, và tôi có thể thấy họ vui thú với việc lao lên phía trước”.
Dự đoán: Thụy Điển - Anh 0-2.

Charlie Nicholas (Sky Sports): “Tuyển Anh có chất lượng hơn, không có nghi ngờ gì về điều đó, nhưng tôi không bị cuốn hút bởi lối chơi của họ. Tuyên Anh không duy trì được nhịp điệu và họ sẽ bị suy sụp sau khi bị dẫn bàn. Trước giải, tôi từng đoán tuyển Anh chỉ vào đến tứ kết và giờ tôi vẫn tin như thế”.
Dự đoán: Thụy Điển – Anh 1-1 (Thụy Điển thắng luân lưu)

Martin Laurence (The Guardian): “Chất lượng vượt trội sẽ giúp tuyển Anh giành chiến thắng, nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ không dễ dàng. Đội bóng của Southgate có thể bị thủng lưới và có thể Kane sẽ phải giải cứu họ một lần nữa”.
Dự đoán: Thụy Điển - Anh 1-2

Thụy Điển - Anh: Tam Sư giương móng vuốt (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Đội hình dự kiến
 
Thụy Điển - Anh: Tam Sư giương móng vuốt (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Đối đầu và  phong độ
 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 6-7
Thụy Điển - Anh: Tam Sư giương móng vuốt (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục