Thưởng “nóng” SEA Games 2017 cao hơn cách đây 2 năm

Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 2017 khẳng định điều này và đây là tín hiệu mừng cho các HLV, VĐV của các đội thể thao.

Đoàn thê thao Việt Nam dự SEA Games 2017 có thêm 1 tỷ tài trợ. tác giả: NGỌC HẢI
Đoàn thê thao Việt Nam dự SEA Games 2017 có thêm 1 tỷ tài trợ. tác giả: NGỌC HẢI
Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 2017 – ông Trần Đức Phấn cho biết trong ngày 4-8 “Chúng tôi đang có thêm những bàn thảo, ký kết hợp đồng nhận tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games năm nay. Về cơ bản, con số khi tổng kết lại sẽ công bố. Chắc chắn, mức thưởng nóng cho VĐV, HLV năm nay sẽ cao hơn so với kỳ SEA Games 2015”.
Chiều 4-8, đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 2017 đã ký thêm hợp đồng nhận tài trợ 1 tỷ đồng từ tập đoàn CMG.ASIA chuyên về lĩnh vực thể hình, phong cách sống... Trong lễ ra mắt nhà tài trợ, đoàn thể thao Việt Nam cho biết gói 1 tỷ đồng được phân bổ 500 triệu đồng là tiền mặt và 500 triệu đồng là trang thiết bị dụng cụ tập luyện cho VĐV.
SEA Games 2015 cách đây 2 năm ở Singapore, đoàn thể thao Việt Nam đã kêu gọi các nguồn xã hội hóa được hơn 2 tỷ đồng tài trợ (gồm hiện vật, tiền mặt). Mức thưởng “nóng” lúc đó được công bố là 10 triệu đồng/HCV nếu VĐV đạt được tại Singapore (chưa kể hiện vật). Tính tổng cả hiện vật và tiền mặt tại SEA Games 2015, 1 VĐV đạt HCV nhận thưởng “nóng” khoảng 50 triệu đồng.
Tới lúc này, đoàn thể thao Việt Nam đã ký hợp đồng nhận tài trợ cho SEA Games 2017 với khoảng 5 mạnh thường quân.
Tối 8-8 tại Lễ xuất quân tổ chức ở Hà Nội, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn sẽ công bố đầy đủ nhà tài trợ, mức thưởng “nóng” cho thành viên đoàn nếu giành kết quả cao.

Tin cùng chuyên mục