Thưởng “nóng” HCV là 10 triệu, Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 chốt 1.348 thành viên

Thông tin được các đội thể thao quốc gia quan tâm là mức thưởng “nóng” có thể sẽ sớm công bố tại Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 tới đây.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ có thưởng “nóng” cho VĐV ở SEA Games 31. Ảnh: HOÀNG NGUYỄN
Đoàn thể thao Việt Nam sẽ có thưởng “nóng” cho VĐV ở SEA Games 31. Ảnh: HOÀNG NGUYỄN

Theo tìm hiểu của SGGP, lãnh đạo Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 đã cân nhắc và xem xét các mức thưởng “nóng” dành cho VĐV đạt thành tích huy chương khi thi đấu vào tháng 5 tới. “Chúng tôi sẽ cân nhắc mức thưởng “nóng” dựa trên tham vấn của đơn vị đối tác kêu gọi được tài trợ cho hạng mục này với Đoàn thể thao Việt Nam. Thưởng “nóng” là có và dành cho VĐV đạt kết quả HCV, HCB, HCĐ”, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT trao đổi ngày 23-4.

Mức thưởng “nóng” đang xem xét sẽ là 10 triệu đồng/chiếc, 7 triệu đồng/chiếc  và 5 triệu đồng/chiếc lần lượt đối với thành tích HCV, HCB, HCĐ. Tất cả thưởng “nóng” sẽ tùy thuộc theo việc kêu gọi được mạnh thường quân đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam.

Mức thưởng “nóng” sẽ được công bố tại Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 tổ chức vào ngày 28-4 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Ngoài ra, Đoàn thể thao Việt Nam cũng đã có số thành viên tham dự là 1.348 người. “Chúng tôi đã xem xét kĩ lưỡng thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia tham dự các nội dung thi đấu của 40 môn thể thao tại SEA Games 31 và có con số 1.348 thành viên”, ông Phấn trao đổi thêm.

Quyết định thành lập Đoàn thể thao Việt Nam đã được trình lãnh đạo Bộ VH-TT-DL xem xét và dự kiến sẽ được phê duyệt vào tuần tới.

Tin cùng chuyên mục