Thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện ở Premier League

SGGPO
Suốt mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019, thương hiệu Bia Sài Gòn là nhà tài trợ chính thức trên tay áo đội Leicester City. 

Thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện ở Premier League

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn- thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam”, trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Là giải đấu được phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ, Premier League hứa hẹn mang thương hiệu Bia Sài Gòn đến hơn 4,7 tỷ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới.

Song song kế hoạch hợp tác, Bia Sài Gòn dự kiến mang đến hàng loạt chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm sẻ chia niềm hân hoan với người hâm mộ môn thể thao vua trong từng khoảnh khắc chiến thắng của Leicester City.

MINH BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit.

Adidas ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit

Ngày 15-6, hãng adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit mới với lớp thấm hút thoáng khí và hỗ trợ chống tràn giúp phái nữ luôn tự tin tập luyện hết mình cả trong những ngày nguyệt san. Bên cạnh đó, hãng cũng hợp tác với chuyên gia để xây dựng kho dữ liệu và giáo án cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy và nâng cao hiểu biết về kỳ nguyệt san của con gái tại các trường học trên toàn thế giới.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.