Thưởng 200 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên

Nhằm động viên tinh thần các tuyển thủ Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan, nhiều doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân đã đồng hành cùng VFF treo thưởng cho đội nhà. Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã ra mức thưởng cho thầy trò ông Park Hang-seo.

Nhiều mức thưởng được treo cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan
Nhiều mức thưởng được treo cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

Qua đó, hoà chung với không khí sôi động của Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á, đồng thời thể hiện sự quan tâm, khích lệ tinh thần của các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, nhãn hàng bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đề nghị Ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạo điều kiện để trao phần thưởng cho các cầu thủ trong trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan, diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào 19-11-2019. 

Cụ thể, tập đoàn này sẽ thưởng 200 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Số tiền thưởng này Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ trao bằng tiền mặt ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Cũng cần nhắc lại, sau trận thắng UAE, thầy trò ông Park đã nhận được số tiền thưởng gần 3 tỷ đồng, theo xác nhận tứ VFF. 

Tin cùng chuyên mục