Thua Viettel trên sân nhà, Khánh Hòa chìm sâu ở cuối bảng

Những nỗ lực tự cứu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Viettel của đội Khánh Hòa đã bất thành khi để thua 0-1. Trận thua thứ 2 liên tiếp đã giữ chân Khánh Hòa ở vị trí cuối bảng sau khi lượt đi chính thức khép lại.

Viettel giành trọn 3 điểm trên sân Nha Trang ở vòng 13. Ảnh: Bá Duy
Viettel giành trọn 3 điểm trên sân Nha Trang ở vòng 13. Ảnh: Bá Duy

Trong trận đấu này, lực lượng của Viettel đã mạnh hơn khi có sự xuất hiện của tiền vệ Trọng Hoàng. Các ngoại binh cũng thi đấu hăng hơn bởi các đội đang trong giai đoạn đánh giá để thay thế cầu thủ giữa giai đoạn. Chính điều đó mà dù đá trên sân khách nhưng các cầu thủ Viettel đã tiếp cận trận đấu rất tốt với việc chủ động lối đá tấn công ngay từ đầu.

Ở bên kia sân, Khánh Hòa cũng quyết tâm không kém, nhưng yếu tố tâm lý không được để mất điểm đã làm cho nhiều vị trí trên sân khá căng thẳng, và hàng thủ cũng không còn giữ được sự bình tĩnh. Phút 26, từ lỗi trong kèm người của hậu vệ Khánh Hòa đã phải trả giá bằng bàn mở tỷ số của tiền đạo Bruno (Viettel).

Thua Viettel trên sân nhà, Khánh Hòa chìm sâu ở cuối bảng ảnh 1 Chiến thắng kịp lúc giúp Quế Ngọc Hải và các cầu thủ Viettel tạm thoát khu vực cuối bảng
Bàn thắng đã giúp các cầu thủ Viettel tự tin hơn và họ chủ động giảm tốc độ trận đấu, chờ cơ hội “ra đòn” trong  các pha phản công. Trong khi đó Khánh Hòa tiếp tục bế tắc trong nỗ lực tìm cách tiếp cận sâu vòng 16m50 của đối phương. Đáng chú ý sau khi kết thúc trận đấu, thủ quân Zarour định lao vào “nói chuyện” với trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu do những bức xúc về quyết định của trọng tài này trong trận đấu. Nhưng các trợ lý HLV và cầu thủ Khánh Hòa kịp can ngăn.

Kết thúc vòng 13, và cũng là kết thúc lượt đi, ngôi đầu bảng vẫn thuộc về CLB TPHCM với 27 điểm. Các thứ hạng theo sau gồm: 2.CLB Hà Nội 25 điểm, 3.SLNA 21 điểm… 10.HA.GL 15 điểm, 11.Nam Định 15 điểm, 12.Hải Phòng 15 điểm, 13.Quảng Nam 11 điểm, 14.Khánh Hòa 9 điểm.

Tin cùng chuyên mục