Thua trận thứ 3 liên tiếp, CLB Sài Gòn chưa thể thoát hiểm

Cảm giác thấm mệt, hụt hơi đã đến với các cầu thủ CLB Sài Gòn vào giai đoạn tăng tốc đua trụ hạng. Họ đã trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân vào chiều 3-11 để tiếp tục chôn chân ở cuối bảng và hy vọng trụ hạng cũng hẹp dần.

Junior vui mừng sau khi ghi bàn cho Đà Nẵng. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Junior vui mừng sau khi ghi bàn cho Đà Nẵng. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Diễn biến trận đấu diễn ra khá cân sức khi đôi bên đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu nên đã nhập cuộc đầy thận trọng. Mãi sang đầu hiệp hai, đội chủ nhà mới phá vỡ thế cân bằng từ pha đánh đầu hiểm hóc của Claudir Junior trong vòng 16m50. 
Quảng thời gian còn lại CLB Sài Gòn đẩy cao đội hình tấn công nhưng không thể xuyên thủng mành lưới khung thành thủ môn Văn Biểu. Trọng tài người Thái Lan Mongkolchai Pechsri thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã không giấu những giọt nước mắt hạnh phúc khi đội bóng sông Hàn kịp trụ hạng trước 2 vòng đấu.
Thua trận thứ 3 liên tiếp, CLB Sài Gòn chưa thể thoát hiểm ảnh 1 Hy vọng trụ hạng hẹp dần với CLB Sài Gòn
Sau trận đấu này, Đà Nẵng đạt 25 điểm, hơn CLB Sài Gòn 6 điểm và có ưu thế trong đối đầu (1 thắng, 1 hòa) nên đội bóng sông Hàn coi như đã tự cứu thành công. 
Còn với CLB Sài Gòn, họ chỉ còn 2 vòng đấu gặp Nam Định và Bình Định, đều là những trận “xương”. Không chỉ phải thắng mà còn hy vọng vào kết quả có lợi khác thì mới an toàn trụ hạng. Xem ra mọi chuyện đang trở nên quá khó cho CLB Sài Gòn, nhất là đang vào cuộc khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục