Thua trận thứ 2, Kardiachain Sài Gòn FC quyết thắng 7 trận còn lại

Nhận thất bại 0-1 trước Sahako ở lượt trận thứ 2 giai đoạn lượt về giải futsal VĐQG 2019, lãnh đội Kardiachain Sài Gòn FC khẳng định mỗi trận đấu còn lại sẽ là những trận chung kết của CLB để hướng đến mục tiêu tranh chấp huy chương.

Sự âu lo của BHL Kardiachain Sài Gòn FC. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN
Sự âu lo của BHL Kardiachain Sài Gòn FC. Ảnh: ĐẠT NGUYỄN

Mục tiêu nằm trong tốp 3 để tranh chấp huy chương của Kardiachain Sài Gòn FC tiếp tục gặp khó khi họ phải nhận thất bại trước đội đang đứng nhất bảng là Sahako.

Điều đáng nói, sau trận thua 1-3 trước Đà Nẵng FC, đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung đã có một trận đấu rất hay trước Sahako. Thậm chí họ còn là đội tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Dù vậy, trong một ngày mà “thần may mắn” đã không đứng về phía mình, đội trưởng Hoàng Nam cùng các đồng đội đã không thể tìm được đường vào khung thành Sahako.

Đó chính là lí do sau trận đấu, dù nhận thất bại nhưng ban huấn luyện Kardiachain Sài Gòn FC đều rất hài lòng vì các cầu thủ của mình dường như đã giải tỏa được tâm lí căng cứng sau trận mở màn. Đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung vẫn tuân thủ đúng chiến thuật của ban huấn luyện, đây là điều giúp cho Kardiachain Sài Gòn FC vẫn hướng đến mục tiêu tranh chấp huy chương, sau 2 trận đấu toàn thua ở giai đoạn lượt về.

Thua trận thứ 2, Kardiachain Sài Gòn FC quyết thắng 7 trận còn lại ảnh 1 Có những ngày khán đài quá tải, khán giả phải đứng xem từ bên ngoài
“Trận đấu này, điều làm tôi hài lòng đó chính là việc các cầu thủ đã tuân thủ đúng những gì mà ban huấn luyện đề ra. Việc kém may mắn trong khâu dứt điểm cũng là một phần nguyên nhân của trận thua. Dù vậy các cầu thủ của chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình”, trợ lí Châu Bảo Giang chia sẻ sau trận đấu.

Ở trận đấu tới, Kardiachain sẽ chạm trán đối thủ Tân Hiệp Hưng, đội vừa để thua Đà Nẵng FC tỉ số đậm 0-5 ở lượt trận thứ 2. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung giành trọn 3 điểm, tạo đà hung phấn cho các cầu thủ để từng bước hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tin cùng chuyên mục