Thua trận, HLV Bae Ji-won tiếp tục đổ... trọng tài

Tương tư như trận lượt đi, Viettel tiếp tục thua B.Bình Dương và kết thúc mạch 3 trận toàn thắng. Chiến lược gia Bae Ji-won chưa tâm phục khẩu phục khi lại... phàn nàn về trọng tài.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ vàng cho Nhâm Mạnh Dũng. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ vàng cho Nhâm Mạnh Dũng. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

“Chúng tôi đã không lường trước được trời đổ mưa rất lớn. Điều này ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật của Viettel FC lẫn kết quả trận đấu. Ngoài ra, một số quyết định của trọng tài đã khiến toàn đội gặp bất lợi”, HLV Bae Ji-won chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.

Siêu phẩm của hậu vệ cánh Nguyễn Xuân Kiên vào lưới Becamex Bình Dương ở phút 12 không giúp được Viettel FC thoát khỏi thất bại 1-2. Đây là trận cầu mà các học trò của HLV Bae Ji-won đã chơi đầy cố gắng dù đối diện trời mưa, sân trơn bóng ướt.

Với câu hỏi tương tự về công tác trọng tài, HLV Lư Đình Tuấn của Becamex Bình Dương tôn trọng luật chơi, những quyết định của trọng tài đều được chứng kiến dưới con mắt của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Ngoài ra, ông Tuấn dành những lời khen đến 2 trụ cột Nguyễn Tiến Linh và đặc biệt Tô Văn Vũ với bàn thắng mở điểm vô cùng đẹp mắt.

“Đây là trận đấu rất vất vả, đối thủ nằm tốp đầu V-League, họ rất mạnh và đầy khí thế. Hôm nay, chúng tôi có 3 điểm rất hạnh phúc, cứ tận hưởng niềm vui trước đã. Toàn đội sẽ cố gắng làm sao trụ lại ở sân chơi này rồi mới tính tiếp những mục tiêu khác”, ông Tuấn chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục