Thua thảm Trung Quốc 1-6, Thái Lan sớm dừng giấc mơ Olympic

Lượt trận thứ 2 của bảng B diễn ra vào chiều 7-2 tại Australia, đội tuyển nữ Trung Quốc đã ra sân thi đấu trận mở màn và giành chiến thắng cách biệt 6-1 trước Thái Lan.

Đội nữ Thái Lan thua tan nát trước Trung Quốc với tỷ số 1-6
Đội nữ Thái Lan thua tan nát trước Trung Quốc với tỷ số 1-6

Không thi đấu trận đấu tiên với đội chủ nhà Australia do trận đấu bị hoãn đến ngày 13-2 nên các cầu thủ Trung Quốc không mất nhiều sức. Trong khi đó Thái Lan lại gặp vấn đề về tâm lý khi để thua Đài Bắc Trung Hoa ở trận ra quân, nếu lại thua tiếp trận này coi như sớm bị loại.

Cuối cùng, các nữ tuyển thủ Thái Lan đã không thể làm nên chuyện trước một đội Trung Quốc hùng mạnh và đầy khát vọng khi để thua chung cuộc với tỷ số cách biệt 1-6.

Thua thảm Trung Quốc 1-6, Thái Lan sớm dừng giấc mơ Olympic ảnh 1 Trung Quốc quá mạnh so với Thái Lan
Ngay phút thứ 6, Li Ying đã đưa Trung Quốc vượt lên dẫn điểm. Nhận bàn thua từ rất sớm, lối đá phòng ngự phản công của Thái Lan sớm bị phá sản và họ càng tỏ ra vất vả trong việc chống đỡ.

Kết thúc trận đấu, Thái Lan thua 1-6, Li Ying hoàn tất cú hat-trick trong trận này. Zhang Xin, Wang Shanshan  Ma Jun gghi các bàn còn lại cho Thái Lan.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Thái Lan vẫn ở vị trí cuối bảng B khi chưa có điểm nàp. Ngày 10-2, Thái Lan sẽ gặp chủ nhà Australia, cơ hội để họ giành điểm càng thêm khó.

Tin cùng chuyên mục