Thua Thái Lan 0-2, Việt Nam chờ đối thủ ở trận tranh Huy chương đồng

Vòng bán kết giải futsal vô địch Đông Nam Á – HDBank 2019 diễn ra vào chiều 25-10. Trận cầu tâm điểm là cuộc so tài giữa hai đội Việt Nam và Thái Lan ở bán kết 1 và thực sự làm mãn nhãn người xem.

Phung phí cơ hội, Việt Nam lại để Thái Lan vượt qua ở trận bán kết. Ảnh: Anh Trần
Phung phí cơ hội, Việt Nam lại để Thái Lan vượt qua ở trận bán kết. Ảnh: Anh Trần

Các cầu thủ chủ nhà đã có sự khởi đầu trận đấu rất tốt qua lối chơi đôi công cùng các nhà ĐKVĐ Thái Lan, vốn được đánh giá cao hơn. Nhưng tiếc là những cơ hội đã không được tận dụng thành công nên lỡ hẹn ở trận chung kết.

Trận đấu diễn ra với tốt độ nhanh ngay từ đầu. Cả hai đội cùng chủ động lối chơi tấn công, đẩy đội hình lên cao để pressing đối thủ. Thế trận cân bằng, đội Việt Nam lại là những người tạo được cơ hội nguy hiểm rõ rệt đầu tiên. Đức Tùng có cơ hội đầu tiên ở phút thứ 5 nhưng không đánh bại được thủ thành đội Thái Lan.

Thua Thái Lan 0-2, Việt Nam chờ đối thủ ở trận tranh Huy chương đồng ảnh 1 Sức nóng của trận đấu đã đến từ buổi trưa khi hàng ngàn khán giả xếp hàng trước Nhà thi đấu Phú Thọ 
Tiếp đến là các cơ hội hỏng ăn của Quốc Hưng, Đức Hòa đã tạo sự nuối tiếc từ các khán đài. Đội tuyển Việt Nam tiếp tục chơi hưng phấn để phá vỡ lối chơi của Thái Lan. Phút 11, Đức Hòa nhận bóng từ đồng đội và nhanh chóng tăng tốc tạo pha phản công. Tới cự ly khoảng 10m, số 6 của đội Việt Nam tung cú sút tầm cao đánh bại thủ thành Thái Lan nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Thậm chí, phút 18, Vũ Quốc Hưng còn bị phạm lỗi trong tình huống vượt qua thủ môn đối phương khiến đội Việt Nam mất đi cơ hội ghi bàn rõ rệt.
Thua Thái Lan 0-2, Việt Nam chờ đối thủ ở trận tranh Huy chương đồng ảnh 2 Các chân sút đội chủ nhà bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhất là trong hiệp đầu
Thua Thái Lan 0-2, Việt Nam chờ đối thủ ở trận tranh Huy chương đồng ảnh 3 Trưởng đoàn Trần Anh Tú thể hiện sự tiếc rẻ trên khán đài
Nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Việt Nam đã khép lại hiệp đầu với tỷ số 0-0 khá đáng tiếc. Sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì lối chơi nhanh và khó chịu. Thế nhưng, đúng thời điểm này, Thái Lan đã chứng tỏ đẳng cấp bằng pha phối hợp đẹp mắt. Phút 26 thủ mang áo số 5 Ronnachai thoát xuống bên cánh trái rồi tung ra cú đá vượt qua tầm kiểm soát của Hồ Văn Ý. Đúng 1 phút sau, đôi chủ nhà lại phải nhận thêm 1 bàn thua nữa sau pha lập công của đội trưởng Kritsada.
Thua Thái Lan 0-2, Việt Nam chờ đối thủ ở trận tranh Huy chương đồng ảnh 4 Thủ môn đội Thái Lan đã có trận đấu đầy vất vả
Thua 2-0, Việt Nam vùng lên nhưng với kinh nghiệm dày dặn của người Thái đã khiến các cầu thủ chúng ta không thể lật ngược tình thế kể cả khi chơi Power-play ở những phút cuối.

Tin cùng chuyên mục