Thua Ostapneko, nhưng Serena vẫn tràn đầy động lực vì đang làm mẹ

Trận đấu đầu tiên của Serena Williams sau 4 tháng trời kể từ khi làm mẹ đã trở thành… trận thua Jelena Ostapenko với điểm số 2-6, 6-3, 5-10. Tuy vậy, Serena không hề nản lòng, cô biết, việc được làm mẹ đã mang đến một động lực mới, một tư thế mới cho bản thân cô khi quay trở lại với làng quần vợt chuyên nghiệp…
Serena Williams
Serena Williams

“Trận đấu đầu tiên sau khi quay trở lại quả là siêu khó khăn, đặc biệt, đó là trận đấu sau khi sinh con. Nhưng tôi cảm thấy hào hứng khi được quay lại sân đấu, đây quả là một thời điểm tuyệt vời. Tôi đã có rất nhiều lần quay trở lại, sau chấn thương, sau phẫu thuật, phẫu thuật bàn chân, đầu gối… nhưng tôi chưa bao giờ thật sự quay trở lại sau khi được làm mẹ. Xét về mặt tâm lý, bạn phải vượt qua hàng đống thứ chỉ để tung ra một cú đánh, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. Có rất nhiều thứ trải qua với cơ thể của một người phụ nữ sau khi sinh con”, Serena tâm sự sau trận đấu biểu diễn ở Abu Dhabi (UAE), trận đấu thuộc khuôn khổ giải Mubadala Tennis Championship.

Thua Ostapneko, nhưng Serena vẫn tràn đầy động lực vì đang làm mẹ ảnh 1 Serena trong vòng vây khán giả hâm mộ
“Tình mẹ quả thật phi thường, tôi luôn có chút lo lắng khi nhìn về phía con của mình, luôn tự nhủ thầm: “Olympia có ổn không?”. Thật sự, khi có con, bạn luôn có cảm giác lo lắng. Tôi luôn nhìn về phía con mình và suy nghĩ về nó, nó có ổn không?”, Serena cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, dù rất muốn săn kỷ lục sở hữu 24 danh hiệu Grand Slam của Margareth Court, Serena vẫn chưa xác định chính thức cô có tham gia Australian Open 2018 hay là không. Serena nói: “Tôi chẳng có thứ gì để phải chứng minh về bản thân mình cả, nhưng tôi chỉ muốn bước ra sân đấu và chơi bóng. Tôi vẫn chưa xong đâu".

Tin cùng chuyên mục