Thua Montpellier, PSG tan mộng phá kỷ lục

PSG đã là ĐKVĐ Ligue 1 nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc khi mà HLV Thomas Tuchel muốn chinh phục người hâm mộ thủ đô Paris bằng cách phá kỷ lục 96 điểm/mùa, nhất là sau khi đội bóng của ông lần lượt rời League Cup, Champions League và thất bại ở chung kết Cúp Quốc gia.
Thua Montpellier, PSG tan mộng phá kỷ lục

Ông Tuchel thay tới 4 vị trí so với trận thua Rennes ở chung kết Cúp Quốc gia khi làm khách trên sân Montpellier ở Ligue 1, trong đó Kylian Mbappe phải ngồi ngoài vì án treo giò. Hậu vệ Kimpembe có thêm một ngày thi đấu tồi tệ nữa khi anh đốt lưới nhà trận thứ hai liên tiếp. T

rận thứ hai liên tiếp dẫn bàn trước nhưng cuối cùng chịu thất bại. PSG thua ngược Montpellier 2-3. Đây là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần đây và là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách ở Ligue 1.

HLV người Đức tiếp tục đem một loạt thương binh ra bao biện cho thất bại và bảo rằng PSG không quen thi đấu với nhịp điệu 3 ngày/trận. Kimpembe hay Paredes chơi quá nhiều trận nên thể lực suy giảm. Ông kêu gọi các cầu thủ không thể thi đấu bết bát như hiện nay dù đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ligue 1 chỉ còn 4 vòng đấu nữa nên tối đa PSG sẽ cân bằng được kỷ lục 96 điểm do chính PSG thiết lập mùa giải 2015-2016.

Tin cùng chuyên mục