Thua Hà Nội, HLV Đức Thắng tính đến khả năng từ chức

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA  đã nghĩ đến việc từ chức tại SLNA, sau khi đội nhà bị Hà Nội đánh bại 1-2 ngay tại “chảo lửa” thành Vinh ở vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018.

SLNA lại thi đấu không thành công trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
SLNA lại thi đấu không thành công trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Là đội đội khách, thế nhưng Hà Nội sớm mở điểm khi kim đồng hồ chuyển đến phút thứ 6. Đoàn Văn Hậu trong tình huống lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu ghi bàn làm tung lưới SLNA.

Bàn thắng sớm giúp thầy trò Văn Sỹ Sơn thi đấu tự tin. Nhưng bất ngờ, đội bóng Thủ đô lại nhận bàn thua ở phút 15. Ngoại binh Olaha dứt điểm căng trong vòng cấm, quân bình tỉ số 1-1 cho đội bóng xứ Nghệ. Trận đấu trở nên hấp dẫn và sôi nổi với liên tiếp những pha lên bóng của đội bóng chủ nhà.

Thua Hà Nội, HLV Đức Thắng tính đến khả năng từ chức ảnh 1

Đội Hà Nội tiếp tục ổn định với dàn cầu thủ trẻ

Nhưng tất cả đã bị phá vỡ từ sai lầm của hậu vệ Phạm Mạnh Hùng. Trong tình huống phá bóng hụt bằng chân phải ở phút 36, cựu tuyển thủ Việt Nam gián tiếp giúp tiền đạo Oseni thoát xuống đánh bại thủ môn Vũ Hải của SLNA, ấn định chiến thắng sát nút 2-1 cho Hà Nội.

Chiến thắng này đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng cuả Hà Nội sau khi vòng 10 V-League 2018 kết thúc.Với 26 điểm có được, đội bóng Thủ đô hơn đội bóng xếp thứ hai Quảng Ninh 6 điểm. Chiều ngược lại, SLNA vẫn giậm chân ở vị trí thứ 12 với 7 điểm có được, chỉ hơn đội bóng bảng Nam Định 2 điểm.

Thua Hà Nội, HLV Đức Thắng tính đến khả năng từ chức ảnh 2

HLV Nguyễn Đức Thắng

Thành tích tệ hại của đội chủ sân Vinh khiến HLV Nguyễn Đức Thắng đã nghĩ đến quyết định xin từ chức. Bước vào phòng họp báo sau trận thua 1-2 trước Hà Nội, ông Thắng chia sẻ: “Tôi sẽ xem xét lại quyết định có nên ở lại dẫn dắt SLNA nữa hay không. Tôi phải có cuộc làm việc cùng với ban lãnh đạo để nói về chuyện tương lai của mình tại đội bóng”.

Tin cùng chuyên mục