Thua đau Khánh Hòa trong trận chung kết, Đà Nẵng bỏ không nhận giải nhì

Giải bóng đá bãi biển VĐQG Cúp Vietfootball 2019 đã khép lại bằng trận tranh chung kết giữa hai đội Khánh Hòa và Đà Nẵng. Trận đấu diễn ra kịch tính khi Đà Nẵng 4 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều bị bắt kịp, để rồi thua luôn ở loạt sút luân lưu 6m sau đó.

Khánh Hòa đăng quang sau trận chung kết đầy kịch tính. Ảnh: Anh Trần
Khánh Hòa đăng quang sau trận chung kết đầy kịch tính. Ảnh: Anh Trần

Diễn biến trên sân diễn ra kịch tính, hấp dẫn trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa). Đà Nẵng nhập cuộc tốt hơn và đến phút thứ 2, họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 sau cú xoay người sút bóng đẳng cấp của Ngọc Bảo.

Bị dẫn bàn sớm, Khánh Hòa càng đá hay hơn và tạo nên thế trận sôi nổi trong suốt thời gian còn lại. Khánh Hòa có cơ hội gỡ hòa không lâu sau đó, nhưng từ chấm phạt đền 6m, Vĩnh Phong lại thực hiện không thành công. Sang hiệp 2, những nỗ lực của Khánh Hòa cũng đã có bàn gỡ hòa do công của Bảo Trung. Trận đấu càng diễn ra hấp dẫn sau đó khi Đà Nẵng liên tục dẫn bàn và đội chủ nhà lại đuổi bắt thành công với tỷ số hòa 3-3 sau 3 hiệp chính.

Thua đau Khánh Hòa trong trận chung kết, Đà Nẵng bỏ không nhận giải nhì ảnh 1 Hai đội tạo nên cuộc rượt đuổi bàn thắng thật hấp dẫn
Hai đội phải bước vào thi đấu 3 phút của hiệp phụ và Đà Nẵng 1 lần nữa vươn lên dẫn 4-3, nhưng lại để Khánh Hòa bắt kịp 4-4 đúng ở những giây cuối cùng của trận đấu để đưa hai đội bước vào thi sút luân lưu 6m.

Ở loạt sút luân lưu cân não, Khánh Hòa đã xuất sắc đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 3-2, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Giải bóng đã bãi biển VĐQG Cup Vietfootball 2019. Đà Nẵng đã về nhì thật đáng tiếc, nhưng cách đón nhận thất bại của họ thì thật đáng trách khi HLV Mai Văn Đức đã cùng toàn đội bỏ về, không lên bục nhận huy chương ở lễ bế mạc khi vừa thua đau và tỏ ý không đồng tình về quyết định  của trọng tài trước đó. 

Thua đau Khánh Hòa trong trận chung kết, Đà Nẵng bỏ không nhận giải nhì ảnh 2 Công Thành nhận giải thủ môn xuất sắc 

Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, tân binh Gia Việt Quảng Ninh đã đánh bại Olympic Gym & Fitnees với tỷ số 5-2 để giành tấm Huy chương Đồng.

Kết quả chung cuộc

Vô địch: Khánh Hoà

Á quân: Đà Nẵng

Hạng 3: Gia Việt Quảng Ninh

Giải phong cách: Olympic Gym & Fitnees

Vua phá lưới: Ngọc Bảo (Đà Nẵng)

Thủ môn xuất sắc nhất: Công Thành (Gia Việt Quảng Ninh)

Tin cùng chuyên mục