Thua đậm tại Pleiku, Khánh Hòa chia tay V-League

Những nỗ lực của các cầu thủ Khánh Hòa cuối cùng cũng kết thúc bằng trận thua đậm 1-4 trên sân Pleiku, trận thua đã tiễn họ xuống hạng Nhất mà không phải trông chờ gì diễn biến trên sân Bình Dương.

Nỗi buồn của các cầu thủ Khánh Hòa. Ảnh: Anh Tiến
Nỗi buồn của các cầu thủ Khánh Hòa. Ảnh: Anh Tiến

Nhưng điểm nhấn trong trận này chính ở đội chủ nhà khi HA.GL đã thi đấu hết mình chứ không hề có ý lơi chân cho dù đã chắc chắn trụ hạng.

Trước đội chủ nhà nhập cuộc đầy quyết tâm và bản thân mình không còn quyền tự quyết nên điều dễ nhận thấy là Khánh Hòa đã không còn nhập cuộc với tinh thần máu lửa như các trận gần đây. Nhiều lần hậu vệ đội này mắc sai lầm trong tổ chức kèm người nhưng may là thủ môn Tuấn Mạnh kịp giải nguy.

Thua đậm tại Pleiku, Khánh Hòa chia tay V-League ảnh 1 Hậu vệ Khánh Hòa mắc nhiều sai lầm ở trận này
Nhưng đến phút 27, Khánh Hòa đã lãnh bàn thua đầu tiên sau pha lập công của Minh Vương. Một phút sau, cách biệt được nhân đôi, lần này đến từ pha “đốt” lưới nhà của Đình Khương.

Nỗ lực của đội khách vừa cạn khi bị dẫn 2 bàn mà còn thông tin trên sân Bình Dương, đội chủ nhà đã để Thanh Hóa dẫn bàn trước càng làm nguội ý chí của Khánh Hòa. Dù Zarour ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 vào phút 65 nhưng cũng không cứu vãn được toàn cục.

Thua đậm tại Pleiku, Khánh Hòa chia tay V-League ảnh 2 Cầu thủ HA.GL với chiếc áo thi đấu của Xuân Trường như lời động viên đồng đội đang điều trị chấn thương
Vào cuối trận, Khánh Hòa lãnh thêm 2 bàn thua sau các pha dứt điểm của Minh Vương và Văn Toàn. Với kết quả trên, Khánh Hòa khép lại mùa bóng với vị trí thứ 14/14 và nhận vé xuống hạng. Đó cũng là kết quả hợp lý khi đội này vốn chật vật ngay từ đầu mùa.
Trong khi đó HA.GL xứng đáng nhận những lời khen ngợi về tinh thần và ý chí ở giai đoạn cuối mùa. Nhất là nhập cuộc với tâm thế không hề buông hay lơi chân, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhà.

Tin cùng chuyên mục