Thú vị bé gái 6 tuổi hát ca khúc “Em yêu ông Park Hang Seo” do cha phổ nhạc

Ca khúc "Em yêu ông Park Hang Seo" ra đời đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ bóng đá. 
>> Ca khúc "Em yêu ông Park Hang Seo" qua phần thể hiện của bé Đinh Thái Linh:
Thời gian qua, với sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường khu vực cũng như châu lục. Trước sự thành công này, người hâm mộ bóng đã Việt Nam đã có nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình tới vị huấn luyện viên, cũng như toàn bộ đội tuyển bóng đá nước nhà.
Thú vị bé gái 6 tuổi hát ca khúc “Em yêu ông Park Hang Seo” do cha phổ nhạc ảnh 1 Ca khúc "Em yêu ông Park Hang Seo", nhạc Đinh Trung Hà, lời Công Nguyện

Cùng với tình cảm chung của cổ động viên nước nhà đối với ông Park, nhạc sĩ Đinh Trung Hà và nhà thơ Công Nguyện (cùng ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã cùng nhau viết nên ca khúc nhạc thiếu nhi có tên "Em yêu ông Park Hang Seo".

Với những ca từ  mộc mạc, gần gũi, dễ hiểu, cùng với giọng ca trong trẻo, vui tươi của bé gái Đinh Thái Linh (6 tuổi, con của nhạc sĩ Đinh Trung Hà), ca khúc "Em yêu ông Park Hang Seo" đã nhận được nhiều sự khen ngợi của những người yêu bóng đá. Lời bài hát còn được dịch sang tiếng Hàn bởi Phan Hoàng My Thương (Nghiên cứu sinh Đại học nữ sinh Ewha, Seoul, Hàn Quốc).
Nhạc sĩ Đinh Trung Hà cho biết: "Để đội tuyển bóng đã Việt Nam có được những thành công nhất định như ngày hôm nay thì vai trò của ông Park là rất quan trọng. Đây được xem như là món quà mà chúng tôi muốn gửi đến vị huấn luyện viên người Hàn Quốc. Qua đó có thể góp thêm chút động lực để ông Park tiếp tục cống hiến cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới". 
Nhạc sĩ Đinh Trung Hà sinh năm 1974, hiện là Phó trưởng đoàn dân gian dân tộc Chăm - Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh, tỉnh Bình Thuận. Ông đã sáng tác nhiều ca khúc mang âm hưởng Chăm như Hồn Chăm, Ghi năng vào hội, Vũ điệu Siva…; ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên có Vũ điệu công chiêng, được các ca sĩ nổi tiếng như H’Zina Bya, Mỹ Như, Blin, Ya Suy biểu diễn…

Tin cùng chuyên mục