Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng, động viên đội U23 Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư chúc mừng thành tích của đội U23 Việt Nam sau khi lọt vào tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Đội U23 Việt Nam đã nhận được sự động viên từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VFF
Đội U23 Việt Nam đã nhận được sự động viên từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VFF

Tối 17-1, đội U23 Việt Nam đã thủ hòa 0-0 trước U23 Syria tại lượt trận cuối của vòng bảng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 đang tổ chức ở Trung Quốc. Kết quả đủ giúp chúng ta có 1 suất chính thức đi tiếp lượt tứ kết tại giải.

Ngay sau kết quả trên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi đội tuyển U23 Việt Nam chúc mừng và động viên.

Nội dung thư chúc mừng của Thủ tướng viết:

“Hôm nay, tôi rất vui mừng nhận được tin vui từ Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, Đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta đã thi đấu xuất sắc cả ba trận và vượt qua vòng đấu bảng, lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết của Giải đấu này, mang lại niềm tự hào cho Tổ quốc, cho người hâm mộ cả nước, thể hiện nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ của thế hệ trẻ Việt Nam.

Thay mặt Chính phủ, tôi xin gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương toàn thể Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, nhất là cá nhân Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo. Tôi mong toàn Đoàn ta tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện, quyết tâm thi đấu giành thêm nhiều thành tích, vì màu cờ, sắc áo Việt Nam.

Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và thành công”.

Cùng trong tối 17-1, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện cũng thay mặt lãnh đạo Bộ có thư động viên tập thể đội U23 Việt Nam đạt thành tích tốt khi đang thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Ngày 20-1, đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu lượt trận tứ kết gặp U23 Iraq.

Tin cùng chuyên mục