Thủ thành West Ham nhầm… cái đầu của đồng đội với quả bóng

Thủ thành người Tây Ban Nha Adrian vừa có một pha bắt bóng nhầm lẫn rất thú vị trong trận West Ham cầm hòa Tottenham Hotspur 1-1. Trong một tình huống Tottenham công thành ngay ở phút thứ 3, Adrian đã nhầm lẫn… cái đầu của người đồng đội Cheikhou Kouyate với quả bóng và nhanh chóng chộp lấy.
Thủ môn Adrian chụp thẳng đôi tay vào.. đầu của Kouyate
Thủ môn Adrian chụp thẳng đôi tay vào.. đầu của Kouyate
Trước đó, Adrian đã nỗ lực đẩy bóng ra hướng đối diện khung thành của anh, nhưng có lẽ do tình huống quá nhanh và Kouyate lại lao ngay vào can thiệp, nên thủ môn 31 tuổi người Tây Ban Nha nhận diện nhầm… cái đầu của người đồng đội là quả bóng và nhanh chóng chộp lấy, giữ cái đầu của người đồng đội trong tay khoảng mấy giây trước khi buông ra.
Thủ thành West Ham nhầm… cái đầu của đồng đội với quả bóng ảnh 1 Cận cảnh tình huống Adrian chụp thẳng vào... đầu của Kouyate
Sau trận đấu, Adrian đã đùa giỡn trên Twitter về tình huống bắt bóng quá đỗi buồn cười của mình: “Nếu bạn đã xem về trận đấu giữa chúng tôi với Tottenham, các bạn sẽ thấy tình huống đó. Tôi đã giữ bóng trong đôi tay của mình khoảng mấy giây, nhưng tôi nhận ra Papi Cheikhou có vẻ như đang bị vẹo cổ, thế nên tôi đẩy bóng ra và chụp lấy cái đầu của anh ấy để cố gắng giúp đỡ. Vì thế, xin lỗi mọi người, tôi có 2 công việc đó nha. Thứ nhất, đó là cứu những bàn thua và thứ hai, đó là giúp đỡ các đồng đội của mình”.
Adrian, chứ không phải Joe Hart, mới chính là thủ thành số 1 của CLB West Ham ở thời điểm hiện tại, sau khi vượt mặt người đồng đội, anh thường chỉ “nhường lại” vị trí của mình cho Joe Hart khi West Ham tham gia các giải đá Cúp không quan trọng như ở đấu trường Premier League.

Tin cùng chuyên mục