Thủ thành Liverpool Karius bị dọa giết vỉ sai lầm trước Real Madrid

Hai sai lầm nghiêm trọng của Loris Karius đã giúp Real Madrid thắng trận chung kết Champions League ở Kiev và đó là lý do khiến thủ thành Liverpool trở thành mục tiêu tấn công của các fan quá khích trên mạng.
Loris Karius thất vọng sau tiếng còi mãn trận ở Kiev.
Loris Karius thất vọng sau tiếng còi mãn trận ở Kiev.

Cảnh sát Merseyside sáng nay loan báo sẽ điều tra những lời dọa giết nhắm vào thủ thành người Đức sau trận chung kết Champions League với Real Madrid. Loris Karius đã không phạm sai sót nào trong suốt hành trình vào chung kết của Liverpool, nhưng anh đã tặng không cho Real Madrid 2 bàn thắng tại Kiev khiến các CĐV Liverpool nổi giận và đưa ra những lời chỉ trích cay độc nhắm vào anh và gia đình.

Đài BBC Sport cho hay Karius và gia đình là “chủ đề của những lời đe dọa” sau trận chung kết Champions League khiến cảnh sát phải vào cuộc để khiến sự việc không đi quá xa. Cảnh sát Merseyside sáng nay thông báo với giới truyền thông Anh quốc: “Chúng tôi coi các bài đăng trên mạng xã hội có tính chất cực kỳ nghiêm trọng. Những kẻ tấn công sẽ bị điều tra”.

Thủ thành Liverpool Karius bị dọa giết vỉ sai lầm trước Real Madrid ảnh 1
“Các chuyên gia của cảnh sát đang nhận diện một số lời bình luận và những lời đe dọa được thực hiện thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Cảnh sát Merseyside muốn nhắc nhở người dùng mạng xã hội là bất kỳ hành vi phạm tội nào bao gồm thông tin liên lạc độc hại và hành vi đe dọa sẽ bị điều tra".

Tin cùng chuyên mục