Thủ thành Iceland Halldorsson – từ đạo diễn trở thành người hùng World Cup

Không phải Messi hay Aguero bên phía Argentina mà chính thủ thành Hannes Thor Halldorsson mới được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Hannes đoán đúng hướng và đỡ được quả 11m của Messi…
Thủ thành Iceland Halldorsson cản phá quả 11m của Messi.
Thủ thành Iceland Halldorsson cản phá quả 11m của Messi.

Người đàn ông 34 tuổi này vốn quen đọc kịch bản phim hơn là đọc trận đấu, nhưng anh đã tỏa sáng trên sàn diễn World Cup 2018 khi tung người đẩy được quả phạt đền của siêu sao Lionel Messi. Toàn trận, anh cũng cản phá đến 7 cú sút đúng hướng của Argentina và xứng đáng sắm vai người hùng trận đấu.

Thủ thành Iceland Halldorsson – từ đạo diễn trở thành người hùng World Cup ảnh 1
 Tay đạo diễn phim ảnh có chiều cao 1,94m này đã chơi cho tuyển Iceland 49 trận và giờ anh ghi tên vào lịch sử dân tộc mình khi giành 1 điểm quý giá trên đấu trường World Cup. Anh nói: “Đây là giấc mơ hóa thành hiện thực khi tôi cản phá được quả phạt đền, đặc biệt là khi nó giúp chúng tôi giành 1 điểm”.
Hannes Thor Halldorsson nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 Không chỉ dừng ở đó, giờ mơ xa hơn, mơ vượt qua vòng bảng như họ từng làm được ở EURO 2 năm trước: “Điểm số đó có thể rất quan trọng khi giúp chúng tôi vượt qua vòng bảng. Tôi đã tập luyện nhiều ở nhà, xem nhiều quả phạt đền của Messi. Và tôi cũng nhìn l;ại một số quả phạt đền mà tôi đối mặt cũng như những gì anh ta sẽ mong đợi từ tôi. Tôi cảm giác là anh ta sẽ đá ở hướng nào để phóng người đúng lúc”.

Tin cùng chuyên mục