Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan

Sau khi phải ngồi dự bị trong trận gặp U22 Singapore, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang quyết tâm thể hiện mình để giành suất ra sân chính thức trong trận đấu với U22 Thái Lan.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện quyết thắng U 22 Thái Lan. Ảnh: Khang Duy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện quyết thắng U 22 Thái Lan. Ảnh: Khang Duy

Sai lầm trong trận đấu với U22 Indonesia khiến Bùi Tiến Dũng phải chịu rất nhiều chỉ trích. Trong trận đấu ngày hôm qua với U22 Singapore, HLV Park Hang-seo đã để thủ thành sinh năm 1997 này ngồi ngoài, thay vào đó là tài năng trẻ Nguyễn Văn Toản.

Văn Toản đã chơi rất tốt và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng nghẹt thở 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore.

Phong độ ổn định của Văn Toàn phần nào đã đe doạ đến vị trí của Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ của U22 Việt Nam. Và trong buổi tập sáng nay (4-12), Tiến Dũng đã thể hiện nỗ lực cao nhất trong các bài tập đến từ đội ngũ ban huấn luyện.

Ý kiến từ các nhà chuyên môn hay thậm chí là ông Park đã nhận định chính việc phải ngồi dự bị quá nhiều trong mùa giải vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác bóng và sự tự tin của “thủ thành quốc dân”.

Với 4 trận toàn thắng, U22 Việt Nam gần như đã rộng cửa vào bán kết. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn khó lường bởi U22 Thái Lan đang phải cạnh tranh quyết liệt cho U22 Indonesia cho tấm vé còn lại.

Thế nên thử thách vẫn đang đợi thầy trò HLV Park Hang-seo phía trước trong cuộc đại chiến với đoàn quân của HLV Akira Nishino. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 16 giờ, ngày 5-12, trên sân vận động Binan.

Hình ảnh tuyển 22 Việt Việt Nam tập trên sân Rizal: 
Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan ảnh 1 THủ môn Bùi Tiến Dũng luyện công chờ ngày đấu U 22 Thái Lan.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan ảnh 2 Bùi Tiến Dũng miệt mài tập luyện trên sân Rizal.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan ảnh 3 Phan Văn Biểu nỗ lực tập luyện....chờ cơ hội từ thầy Park Hang Seo.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan ảnh 4 Hồ Tấn Tài không thể thiếu ở cánh phải U22 Việt Nam.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan ảnh 5 Bùi Tiến Dũng  tập trung...mặc dù đang được cho thả lỏng sau trận thắng Singapore.
Thủ thành Bùi Tiến Dũng miệt mài luyện công chờ quyết đấu U22 Thái Lan ảnh 6 Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài trong buổi tập sáng 4-12.

Tin cùng chuyên mục