Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được HLV Trần Minh Chiến trao cơ hội thay Thanh Thắng gặp chấn thương trong trận đấu giữa CLB TP.HCM với B.Bình Dương tại vòng 3 V-League 2022.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng sau gần một năm trở lại với bóng đá đỉnh caoo. Ảnh : Dũng Phương
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sau gần một năm trở lại với bóng đá đỉnh caoo. Ảnh : Dũng Phương

Tình huống diễn ra ở phút 87, trong một pha va chạm, thủ môn Thanh Thắng bị đau không thể thi đấu, và Bùi Tiến Dũng là người được HLV Trần Minh Chiến trao cơ hội.

 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 1 Thủ  môn Bùi Tiến Dũng  được HLV  Trần  Minh  Chiến  tungg vào sân ở những phút cuối trận.
Xuất hiện ít phút trên sân, Bùi Tiến Dũng cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện mình nhưng cũng giúp đội nhà bảo toàn tỷ số 1-1 cho đến hết trận đấu trước B.Bình Dương. Đây  được  xem  là  lần  tái  xuất của thủ môn Bùi Tiến Dũng trên mặt V-League, vì  lần  gần  nhất  là  vào  tháng  5  năm  2021.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 2 Các  đồngg đội chúc mừng Thủ  môn Bùi Tiến Dũng  được  vào sân.
Bùi Tiến Dũng gặp khá nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới khi từng 2 lần nhiễm COVID-19. Sau khi khỏi bệnh, thủ thành sinh năm 1997 rất nỗ lực để hồi phục thể lực cũng như tập luyện ghi điểm với tân HLV trưởng Trần Minh Chiến.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 3 ...Và  những  lời  động viên  cho  thủ  môn  Bùi  Tiến  Dũngg.
Trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn đầu mùa, Tiến Dũng cũng được HLV Trần Minh Chiến cho ra sân bắt chính ngay từ đầu trong chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 4 Và  cú chạm bóng đầu tiên  cùa thủ môn  Bùi Tiến Dũng sau  gần một năm ở sân chơi V-League 2022.
Chấn thương của thủ thành Thanh Thắng chưa được biết kết quả ra sao nhưng nhiều khả năng trong thời gian tới, nếu muốn chiếm một suất chính trong khung gỗ, Tiến Dũng buộc phải cạnh tranh gắt gao với người đàn anh đầy kinh nghiệm còn lại là thủ thành Văn Cường.

Sau hai lượt trận, đội bóng TPHCM chỉ mới giành 2 điểm qua 2 trận đấu – Và với kết quả này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến còn nhiều việc phải làm ở phía trước. Đặc biệt, là thủ môn Bùi Tiến Dũng có biết nắm bắt cơ hội này để trở lại thời kỳ phong độ đỉnh cao của mình như những năm trước đây.

Một  số hình  ảnh  Thủ  môn  Bùi  Tiến  Dũng  ở  những phút cuối  trận  TPHCM  - Bình  Dương  1-1:
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 5 Bùi  Tiến Dũng rất sung mãn  khi  được  tung  vào  sân.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 6 ...Vì  vào  sân  bất  ngờờ...nên  Bùi  Tiến  Dũng  liên  tục  khởi  động  làm  nóng  khi  bóng bên phần sân đội Bình Dương.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 7 Bùi  Tiến  Dũng thi đấu tập trung  và đang chỉ đạo hàng thủ.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 8 Thủ  môn Bùi Tiến Dũng  và  Quà  bóng  đồng  năm  2021  tiền  đạo  Tiến  Linhh.
 Thủ thành Bùi Tiến Dũng được hít thở bầu không khí V-League 2022 ảnh 9 Bùi  Tiến Dũng và Tiến  Linh  hỏi  thăm  nhauu...khi  trận  đấu  liên  tục  bị  dứng  khi cầu thủ hai bên liên tục nằm sân vì dính chấn thương.

Tin cùng chuyên mục