Thủ thành Alisson tin Liverpool sẽ vô địch

Bất chấp Liverpool đang sa sút và mất ngôi đầu về tay Man.City sau hơn 2 tháng nắm giữ, thủ thành Alisson vẫn tin tưởng đội bóng của anh có thể giải cơn khát vô địch Anh kể từ năm 1990.

Thủ thành Alisson cũng cần cải thiện bản thân sau liên tiếp 3 trận thủng lưới 5 bàn. Ảnh: Getty Images
Thủ thành Alisson cũng cần cải thiện bản thân sau liên tiếp 3 trận thủng lưới 5 bàn. Ảnh: Getty Images

Man.Ciy vừa trở lại ngôi đầu, họ dù chỉ hơn về hiệu số và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận, nhưng nếu xét về việc Liverpool từng có lúc có nhiều hơn đối thủ đến 10 điểm hồi cuối tháng 12 thì đủ thấy sự sa sút của họ đang lớn thế nào trong năm mới. Tất nhiên, một phần trong sự thay đổi này là vì Man.City vẫn đang tỏ rõ sức mạnh của đội bóng số 1 nước Anh hiện tại.

Vì vậy, dễ hiểu khi giới chuyên môn đều đang dành sự lo lắng cho cơ hội thắng danh hiệu vô địch Anh sau 29 năm của đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Nhưng, thủ thành Alisson vẫn phát biểu đầy lạc quan trên Sky Sports: “Tôi sẽ không bàn về liệu chúng tôi có bị áp lực hay không. Điều tôi có thể tự tin nói đó là chúng tôi có thể giành chiến thắng trong giải đấu năm nay. Chúng tôi là đội tốt nhất trong gần 2/3 chặng đường, vì vậy không có gì phải hoài nghi về chất lượng của tập thể này”.

Sau 2 kết quả hòa liên tiếp, nên trước trận tiếp đón Bournemouth vào thứ bảy này, ngôi sao người Brazil cũng thừa nhận đây là trận vầu phải thắng: “Tôi thực sự muốn giành chức vô địch Premier League với Liverpool. Chúng tôi cần chiến thắng thật nhiều các trận đấu và chúng tôi cần tập trung vào đối thủ tiếp theo. Chúng tôi cần trở lại vị trí dẫn đầu sớm nhất có thể, vì vậy, trận đấu vào thứ bảy này chúng tôi phải thắng bằng mọi giá”.

Tin cùng chuyên mục