Thử thách tinh thần cho Neymar

Rạng sáng ngày26-9, PSG sẽ tiếp Reims trên sân nhà. HLV Thomas Tuchel tiếp tục không đăng ký tiền đạo Kylian Mbappe vì chấn thương. Hàng công tiếp tục dựa dẫm vào Neymar dù siêu sao Brazil đang bị cảnh sát thẩm vấn suốt tuần...
Thử thách tinh thần cho Neymar

Chân sút 20 tuổi Kylian Mbappe vẫn chưa thể tập chung toàn đội nên không được đăng ký. Edinson Cavani dự kiến sẽ trở lại tập cùng đồng đội sau trận đấu với Reims. Mauro Icardi thì phải đợi tới tuần sau mới tập đầy đủ. Dagba, Draxler, Kehrer cũng phải tiếp tục ngồi ngoài.

Trong buổi tập ngày hôm qua, Neymar tới sân tập khá trễ. Lần này không phải xuất phát từ thái độ vô kỷ luật của tiền đạo Brazil bởi anh đang cố sức lấy lòng người hâm mộ với hy vọng họ sẽ không la ó anh ở trận đấu với Reims. Nguyên nhân được tiết lộ là anh bị cảnh sát điều tra thẩm vấn vụ tát người hâm mộ sau trận thua Rennes ở Cúp Quốc gia hồi cuối mùa giải trước. Dự kiến, quá trình thẩm vấn của cảnh sát kéo dài trong vài tuần. So với những tiếng la hét chế giễu của người hâm mộ thì phải làm việc với cảnh sát là thử thách tinh thần rất lớn cho Neymar ở trận đấu với Reims bởi có thể làm anh bị phân tán tư tưởng.

Người hâm mộ PSG cũng đặt câu hỏi với HLV Thomas Tuchel về tình trạng của Thomas Meunier. Hậu vệ người Bỉ không được HLV người Đức tin dùng và muốn bán đi trong mùa hè vừa qua. Không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu 20 triệu bảng của PSG cho Muenier. Cả hai cầu thủ mà Tuchel ưu tiên dùng hơn ở vị trí hậu vệ cánh phải là Dagba và Kehrer cùng chấn thương nên Meunier liên tục đá chính. Hậu vệ 28 tuổi không chỉ phòng ngự chắc chắn mà còn có nhiều pha lên tham gia tấn công và ghi bàn (vào lưới Real Madrid). Ông Tuchel khen ngợi Meunier chơi rất hay trong những trận đấu vừa qua.

                                                                                                    HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục