Thú nhồi bông linh vật Sao la đang được sản xuất

Thú nhồi bông linh vật Sao la, biểu tượng vui của SEA Games 31 đang được Ban tổ chức SEA Games 31 sản xuất để sớm có sản phẩm phục vụ cho người hâm mộ và các đoàn thể thao dự Đại hội.

Thú nhồi bông Sao la của SEA Games 31. Ảnh: BTC
Thú nhồi bông Sao la của SEA Games 31. Ảnh: BTC

Qua tìm hiểu, sau khi được đặt hàng, đơn vị sản xuất thú nhồi bông linh vật Sao la cho Ban tổ chức SEA Games 31 đang bắt tay vào sản xuất sản phẩm. Thú nhồi bông Sao la sẽ là hình ảnh chú Sao lao đeo huy chương của SEA Games 31 và giơ tay mừng chiến thắng. Được biết, Ban tổ chức SEA Games 31 ủy quyền cho một đơn vị đối tác độc quyền về việc này và đơn vị trên làm việc trực tiếp với nhà sản xuất.

Thông tin thú vị là nhà sản xuất thú nhồi bông linh vật Sao la từng tham gia làm thú nhồi bông là chú Trâu vàng của SEA Games 23-2002 ở Việt Nam trước đây.

Theo quy định, VĐV đạt thành tích huy chương ở SEA Games khi lên nhận giải sẽ được Ban tổ chức trao huy chương cùng 1 thú nhồi bông biểu trưng của Đại hội.

Về huy chương SEA Games 31, Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam đã tiến hành sản xuất và đơn đặt hành dành cho một đơn vị chuyên nghiệp về lĩnh vực này. Cuối tháng 4, số lượng HCV, HCB, HCĐ của Ban tổ chức dự kiến được hoàn tất. HCV của SEA Games 31 được mạ vàng 24k và tất cả huy chương đều có dây đeo sẫm mầu cùng biểu tượng Sao la ở một mặt và một mặt là logo SEA Games 31.

Thú nhồi bông linh vật Sao la đang được sản xuất ảnh 1 Huy chương SEA Games 31. Ảnh: HOÀNG QUÂN 

Ngoài thú nhồi bông Sao la, Ban tổ chức SEA Games 31 cũng sẽ đưa ra các vật phẩm gắn logo SEA Games 31 như bộ cổ động (gồm ba lô có quốc kì Việt Nam, logo SEA Games 31), bình giữ nhiệt, bật lửa zippo, nước rửa tay, bút bi, móc khóa silicon, hít tủ lạnh khui bia, sticker dán mặt, quạt cầm tay... làm quà lưu niệm ở kỳ Đại hội tổ chức tại Việt Nam năm nay. Tất cả các sản phẩm đều bán theo giá quy định của Ban tổ chức.

Hiện tại, thú nhồi bông Sao la vẫn được giữ kín thông tin về giá bán, tuy nhiên Ban tổ chức đã nhận đặt hàng trước qua trang điện tử chính thức (pre-order) để người hâm mộ và bạn bè quốc tế có thể đặt hàng.

Tin cùng chuyên mục