Thủ môn Văn Lâm nhập cùng đội tuyển khi đến Doha

Vào đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã rời sân bay Nội Bài để lên đường tham dự trận mở màn của vòng loại cuối World Cup 2022 gặp đội chủ nhà Saudi Arabia. Hành trình của đội có ghé quá cảnh tại Doha (UAE) và thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhập cùng đội tuyển tại đây.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhập cùng đội tuyển khi đến Doda
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhập cùng đội tuyển khi đến Doda

Do không thể bay thẳng sang Saudi Arabia nên đội tuyển bay sang Doha (UAE) để chuyển tiếp sang máy bay khác do LĐBĐ Saudi Arabia bố trí. Trong khi chờ làm thủ tục tại sân bay Doha sáng 28-8, cả đội đã vui mừng chào đón sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm, từ Nhật Bản bay sang đây để cùng đội tiếp tục hành trình sang Saudi Arabia.

HLV Park Hang-seo cũng không giấu được niềm vui khi gặp lại cậu học trò đang thi đấu tại Nhật Bản khi Văn Lâm đến chào ông. Với sự xuất hiện của Văn Lâm, đội tuyển đã có được 26 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Saudi Arabia. Đáng chú ý là Văn Lâm đã được CLB Cerezo cho phép hội quân sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch để anh có rộng thời gian chuẩn bị cùng đội tuyển.

Sự xuất hiện của Văn Lâm sẽ tăng tính cạnh tranh tìm vị trí số 1 khi anh cũng đang có phong độ tốt trong khu thành CLB Cerezo đang thi đấu ở giải nhà nghề Nhật Bản. Hai thủ môn còn lại là Tấn Trường và Văn Hoàng.

Tin cùng chuyên mục