Thủ môn Tấn Trường: 'Tôi không thua bàn trước Jordan từ quả sút phạt'

Đó là chia sẻ của thủ môn Tấn Trường về bàn thua duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước Jordan ở trận giao hữu với kết quả hoà 1-1 mới đây.

Tấn Trường vốn có nhiều sai lầm trong quá khứ ở những trận quốc tế. Ảnh: ANH KHOA
Tấn Trường vốn có nhiều sai lầm trong quá khứ ở những trận quốc tế. Ảnh: ANH KHOA

Sau khi Văn Lâm không thể sang UAE cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường là người nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ, chia sẻ về sự kì vòng này, thủ thành Tấn Trường cho hay:

“Thực sự, có Văn Lâm hay không có thì Tấn Trường cũng sẽ làm hết sức mình, để cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới đây. Hi vọng, cùng ĐT Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ lọt vào tới vòng 3 World Cup 2022.  

 Nếu như có Văn Lâm, Tấn Trường cũng phải cạnh tranh, cũng chưa chắc Văn Lâm sang thì sẽ bắt chính, mình vẫn cạnh tranh được. Tuy nhiên, nếu có Văn Lâm thì mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, không có thì mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

Thủ môn Tấn Trường: 'Tôi không thua bàn trước Jordan từ quả sút phạt' ảnh 1 Ba thủ môn hiện tại, Tấn Trường vẫn có kinh nghiệm nhiều hơn 

 Trong trận đấu giao hữu hoà với Jordan 1-1 mới đây của ĐT Việ Nam, thủ môn Tấn Trường là người bắt chính và bàn thua duy nhất của đội được cho là xuất phát từ một tình huống sút phạt, nhưng Tấn Trường lại tiết lộ nguyên nhân khác khiến đội nhà thua bàn:

 “Lúc này, mình chưa biết ai sẽ bắt chính trong giải đấu tới đây. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình, hỗ trợ đồng đội và hoàn thành mục tiêu mà ban huấn luyện giao cho. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình, tự tin là điều đương nhiên. HLV giao cho ai thì người đó sẽ làm tốt nhiệm vụ thôi.  

 Trận đấu với Jordan, tôi thi đấu được 45 phút, bàn thua không phải xuất phát từ tình huống đá phạt, không phải như vậy. Đó là tình huống phản công của đội Jordan và họ đã có được bàn thắng sau pha bóng đó”.

Thủ môn Tấn Trường: 'Tôi không thua bàn trước Jordan từ quả sút phạt' ảnh 2 Đội tuyển Việt Nam hoà Jordan 1-1 hôm 31-5

 Mới đây, trang chủ của AFC bất ngờ đăng tải lại video những bàn thua khó hiểu của Tấn Trường trong quá khứ, bày tỏ suy nghĩ về việc làm này của AFC, thủ môn của Hà Nội cho hay:

 “Tôi nghĩ mình tự tin nhất ở khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt. Việc tôi sai lầm trong quá khứ, tôi không quan tâm, chỉ quan tâm đến hiện tại. Quan trọng là ở 3 trận đấu tới đây mình sẽ làm gì để giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng trong. Bây giờ nói trước điều gì cũng không hay, mong mọi người hay cố gắng xem mình thể hiện. Hãy tin vào tôi, tôi sẽ làm cho khán giả tin vào mình".

 Chia sẻ về tình hình hiện tại của ĐT Việt Nam, Tấn Trường cho biết: “Hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt, khá hưng phấn sẵn sàng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Indonesia với kết quả tốt nhất. Điều kiện ăn uống cũng như thời tiết gần như toàn đội đã quen rồi. Thức ăn đã được nấu theo vị Việt Nam nên không gặp khó khăn gì nhiều”.

Tin cùng chuyên mục