Đây là năm thứ 2 của chiến dịch mang tên BlueSquad của TECNO được tiến hành, sau thành công của năm đầu tiên diễn ra tại Anh Quốc. Các học sinh trường ISHCMC đã có 4 ngày tập huấn với các HLV bóng đá đem đến cho các em trãi nghiệm khó quên với những bài học thú vị và hấp dẫn về kỹ thuật và phong cách chơi bóng mang đậm dấu ấn của CLB nổi tiếng Manchester City.
Vừa qua, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến lớn sau thành công bất ngờ tại giải AFC U23 Championship 2018. Người Việt Nam cũng có tình yêu lớn với môn thể thao vua này cùng những màn diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 đã gây tấn tượng không nhỏ với bạn bè quốc tế. Đây là lý do Việt Nam đã tập trung vào đầu tư và giáo dục cho những bạn trẻ yêu bóng đá.

Ông Stephen Ha, giám đốc điều hành TECNO Mobile chia sẻ: Thông qua bóng đá là cách nhanh nhất để đến gần hơn với người dùng vì thế chúng tôi hy vọng chương trình BlueSquad không chỉ thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến thị trường Việt Nam, mà còn có thể giúp các trẻ em có thể thực hiện được giấc mơ bóng đá từ sớm. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đem đến những chương trình ý nghĩa hơn cho thị trường Việt Nam trong tương lai.

Là đối tác chính chức của CLB Machester City, TECNO Mobile đã chia sẻ với Manchester City nhiều giá trị. TECNO Mobile ưu tiên mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa giác quan để tận hưởng giao tiếp với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động. Trong khi đó CLB Manchester City cam kết đem đến những trận đấu đỉnh cao và trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ trên toàn thế giới.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung
-
Gu mua xe của người Việt Nam năm 2020
-
Mercedes-Benz Việt Nam cập nhật thông tin sản phẩm
-
Galaxy S21 series trình làng thị trường Việt Nam
-
Samsung Electronics ra mắt các dòng Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV 2021
-
Amway Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Chương trình Chạy vì trái tim 2020 quyên góp được hơn 3,2 tỷ đồng
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'