Thủ môn Minh Nhựt sớm được giảm án kỷ luật

Chiều 2-3, Ban kỷ luật của VFF đã ra thông báo đáng chú ý khi liên quan đến đơn xin giảm mức kỷ luật của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, người vốn “nổi tiếng” từ hành động quay lưng vào bóng trong tình huống phạt 11m để phản ứng trọng tài ở trận TPHCM - Long An vào năm 2017. 

Pha "bắt" phạt 11m có 1 không 2 của thủ môn Minh Nhựt. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Pha "bắt" phạt 11m có 1 không 2 của thủ môn Minh Nhựt. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Cuộc so tài giữa hai đội TPHCM và Long An vòng 6 V-League 2017 đã trở thành tâm điểm của vòng đấu qua sự phản ứng tiêu cực của các thành viên đội Long An nhằm phản ứng quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư khi cho đội chủ nhà hưởng quả phạt 11m.

Hình ảnh đáng chú ý nhất là pha quay lưng vào bóng của thủ môn Minh Nhựt khi cầu thủ của đội chủ nhà thực hiện quả đá phạt 11m. Thua 2-5 trong trận này, đội Long An còn đánh mất hình ảnh đẹp mà các thế hệ đàn anh xây dựng trước đó.

Không lâu sau vụ việc trên, nhiều thành viên của đội Long An, từ chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm, HLV trưởng Ngô Quang Sang, Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San, đội trưởng Huỳnh Quang Thanh và thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã bị kỷ luật từ VFF với thời hạn từ 2 đến 3 năm.

Mới đây trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng 2018, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã gởi đơn xin giảm mức kỷ luật lên VFF sau khi đã chịu 50% thời gian của mức phạt. Và niềm vui đã đến với anh khi VFF đã quyết định giảm án kỷ luật trước thời hạn để thủ môn này có thể thi đấu ở V-League 2018.

CLB mà Minh Nhựt khoác áo trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ là đội Nam Định. 

Tin cùng chuyên mục