Thủ môn Jordan Pickford: Người Pháp chắc chắn lo lắng về tuyển Anh

Trước trận đại chiến Anh – Pháp ở tứ kết World Cup, thủ thành Jordan Pickford đã nói với các đồng đội tuyển Anh rằng họ phải nắm lấy cơ hội tại World Cup.
Thủ môn Jordan Pickford
Thủ môn Jordan Pickford

Tam sư chuẩn bị đối đầu với nhà đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận tứ kết. Hai ứng cử viên nặng ký của châu Âu gặp nhau vào thứ Bảy, với Pickford tự tin rằng đội của anh có thể hoàn thành công việc.

Pickford cho biết: “Pháp đang là đương kim vô địch, họ có Mbappe, có những cầu thủ tuyệt vời khác, đó sẽ là những đối thủ khó chơi, giải đấu đầy tính cạnh tranh và bạn có thể không có cơ hội nào tốt hơn để đánh bại Pháp, và đánh bại nhà vô địch ở tứ kết sẽ là chiến tích rất lớn với Tam sư".

“Họ cũng phải lo lắng về chúng tôi, mối đe dọa của tuyển Anh trên hàng công và chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi vào sân từ băng ghế dự bị.

“Chúng tôi đã có những trải nghiệm tại World Cup, Euro, những nỗi thất vọng đó và chúng tôi đã trải qua những tất cả và học hỏi được nhiều điều từ chúng bởi vì hàng phòng ngự về cơ bản là giống nhau và chúng tôi đã cùng nhau vượt qua biết bao thách thức và trở ngại”.

Phía tuyển Pháp, trung vệ Raphael Varane sẽ đối đầu với các đồng đội ở Manchester United là Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford trong trận tứ kết. Hôm qua, trung vệ 29 tưởi nhắc lại với báo chí những gì anh nói với các đồng đội ở giờ giải lao trận knock-out với Ba Lan.

Khi đó Pháp đang dẫn trước Ba Lan 1 bàn, nhưng nhiều lần họ rơi vào thế khốn đốn khiến Varane phải lên tiếng, khẳng định rằng bản thân anh không hài lòng với những gì thể hiện trong 45 phút đầu tiên. Đội bóng của Didier Deschamps cuối cùng đã giành chiến thắng 3-1.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, trong lần thứ 90 khoác áo Les Bleus, Varane đã thúc đẩy đội bóng lao lên giành chiến thắng: “Chúng ta đang ở vòng 16 đội của World Cup, chúng tôi đang sống trong giấc mơ, nhưng mọi thứ có thể kết thúc bất cứ lúc nào nếu ta cứ tiếp tục như thế này. Chúng ta cần thể hiện điều gì đó khác trên sân”.

Varane tiết lộ anh sẽ lặp lại lời động viên này ở giờ giải lao trận tứ kết với tuyển Anh vào thứ Bảy, miễn sao Les Bleus có thể bùng nổ trong hiệp 2.

Tin cùng chuyên mục