Thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng gần 4 năm với Topenland Bình Định

Chiều 15-8, lãnh đạo CLB Topenland Bình Định đã chính thức ký hợp đồng thi đấu có thời hạn 3,5 năm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Với việc hợp đồng được ký kết cũng kết thúc cuộc đua ngấm ngầm giữa nhóm 4 đội để “săn” thủ môn này, trong đó có 2 đội bóng phía Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đại diện lãnh đạo CLB T.Bình Định
Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đại diện lãnh đạo CLB T.Bình Định

Theo kế hoạch, Đặng Văn Lâm về nước trước vòng 12 V-League 2022, khi ấy dự kiến thủ môn này có buổi ra mắt T.Bình Định trước trận đấu giữa đội này với CLB TPHCM trên sân Thống Nhất. Nhưng do máy bay trễ chuyến nên đến ngày 13-8 thủ môn này mới sang TPHCM.

Sau khi hoàn tất việc đàm phán các nội dung về thời hạn hợp đồng, lương… thủ môn này đã tiến hành kiểm tra y tế tại TPHCM vào ngày 14-8. Ngày 15-8, kết quả kiểm tra y tế đã có, Văn Lâm đã vượt qua được thủ tục này và đôi bên đã chính thức ký hợp đồng với thời hạn 3,5 năm. Do mùa bóng 2022 đã đi được nửa giai đoạn nên Văn Lâm sẽ khoác áo đội T.Bình Định đến hết mùa bóng 2025.

Thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng gần 4 năm với Topenland Bình Định ảnh 1 Văn Lâm sẽ ra mắt ở trận T.Bình Định gặp Thanh Hóa ở vòng 13
Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Trước đây, khi thi đấu tại Thái Lan, Nhật Bản là tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam để thi đấu. Việc được khoác áo TopenLand Bình Định trong thời hạn hơn 3 năm khiến tôi hạnh phúc”.

Số tiền mà T.Bình Định bỏ ra để có được chữ ký của thủ môn này cũng như mức lương được giữ kín, nhưng theo nguồn tin từ đội bóng này thì hợp đồng này thực sự là “bom tấn” trong ký chuyển nhượng từ đầu mùa đến nay.

Tin cùng chuyên mục