Thủ môn Đặng Văn Lâm có mặt ở Quy Nhơn

Thủ môn đang khoác áo ĐTQG Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Quy Nhơn vào ngày 13-8 để chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng trước khi khoác áo Topenland Bình Định.

Thủ môn Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu với CLB TPHCM, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận thông tin đội bóng đất võ đang đàm phán với Văn Lâm, nhưng ông không tiết lộ gì thêm.

Đặng Văn Lâm chỉ còn chờ vượt qua đợt kiểm tra y tế là sẽ chính thức trở thành người của T.Bình Định, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và được xem là “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng.

Trước khi đến với T.Bình Định, Đặng Văn Lâm đã “hít thở” bầu không khí V-League trong màu áo CLB Hải Phòng sau đó sang Thái Lan và Nhật Bản thi đấu. Sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm được xem là kịp thời bởi thủ môn đang là khu vực mà HLV Nguyễn Đức Thắng lo ngại nhất cho dù đang sở hữu 4 thủ môn.

Kinh nghiệm thi đấu, thể hình của Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là chốt chặn an toàn với T.Bình Định để giúp đội này hoàn thành mục tiêu đua tốp đầu ở mùa bóng năm nay. Sau trận thắng 2-1 trước CLB TPHCM, T.Bình Định đang có 17 điểm. Trận đấu tới họ sẽ về sân nhà tiếp Thanh Hóa, và có thể đây sẽ là trận ra mắt của Đặng Văn Lâm.

Tin cùng chuyên mục