Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng

Sáng 1-6, các cầu thủ CLB TPHCM đã có chuyến viếng thăm và sẻ chia với các nạn nhân trong vụ tại nạn của học sinh trường THCS Bạch Đằng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng quà cho các em học sinh trường THCS Bạch Đằng trong vụ cây phượng bật gốc. Ảnh: Dũng Phương
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tặng quà cho các em học sinh trường THCS Bạch Đằng trong vụ cây phượng bật gốc. Ảnh: Dũng Phương

Gần một tuần sau vụ tai nạn cây phượng bật gốc trong sân trường THCS Bạch Đằng làm 1 học sinh tử vong và nhiều em chấn thương phải nằm viện, đại diện CLB TPHCM gồm ông Lư Đình Tuấn (Giám đốc kỹ thuật), đội trưởng Đỗ Văn Thuận và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi thăm hỏi và chia sẻ với Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời là với gia đình của các em học sinh. 

Tại buổi gặp mặt các em học sinh trường THCS Bạch Đằng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tới động viên từng em và hứa sẽ tặng cho mỗi em một đôi giày thi đấu bóng đá. Tiến Dũng không quên ký tặng cho các em học sinh kèm theo lời chúc “Mau khoẻ và trở lại trường học tập thật tốt”.

Ngoài ra, đại diện CLB TPHCM còn đến thăm nhà em học sinh đã không may mắn bị tử vong. Tại đây, HLV Lư Đình Tuấn cùng hai học trò đã thăm hỏi và thắp hương, tặng quà cho người thân của học sinh này sớm vượt qua nỗi đau.

Kết thúc buổi viếng thăm các học sinh gặp nạn tại trường THCS Bạch Đằng, đại diện CLB TPHCM tiếp tục vào thăm 3 em học sinh đang nằm điều trị tại bệnh viện ITO. Một trong ba em nghe tin các cầu thủ CLB TPHCM đến thăm đã hồi hợp chờ đợi từ tối qua và đã chuẩn bị sẵn giấy viết để xin chữ ký thủ môn Bùi Tiến Dũng. Khi được hỏi lớn lên em sẽ làm gì, em trả lời: ”Cháu mong mau lành bệnh và xuất viện và được đi học trở lại. Sau này cháu mong muốn được trở thành cầu thủ bóng đá”.

Một số hình ảnh cầu thủ CLB TPHCM viếng thăm và sẽ chia vụ tai nạn cây phượng bật gốc tại trường THCS Bạch Đằng:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 1 Các cầu thủ CLB TPHCM thăm học sinh gặp nạn tại trường THCS Bạch Đằng. Ảnh: Dũng Phương
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 2 Những học sinh gặp nạn nhưng đã trở lại trường học lại bình thường.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 3 Thủ môn Bùi Tiến Dũng hỏi thăm từng em  một trong vụ cây phượng bật gốc tại trường THCS Bạch Đằng.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 4 Thủ môn Bùi Tiến Dũng động viên từng em học sinh một.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 5 Các em học sinh trường THCS Bạch Đằng không quên xin chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 6 HLV Lư Đình Tuấn và thủ môn Bùi Tiến Dũng thăm học sinh gặp nạn tại bệnh viện ITO.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 7 Tiến Dũng thăm hỏi tận tình và động viên các em học sinh gặp nạn.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 8 Cậ bé xin chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng và mong muốn sau này trở thành cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đội trưởng Văn Thuận sẻ chia với học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng ảnh 9 HLV Lư Đình Tuấn gửi món quà của CLB TPHCM và động viên gia đình học sinh gặp nạn mau chóng vượt qua nỗi đau... 

Tin cùng chuyên mục